Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hôm nay, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội xem xét, thông qua 2 nội dung quan trọng

Võ Lâm| 29/04/2021 05:00

(HNMO) - Hôm nay 29-4, dưới sự chủ trì của đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy và các đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII tiến hành Hội nghị lần thứ tư.

Hội nghị sẽ xem xét, thông qua 2 nội dung quan trọng: Đó là Chương trình hành động của Đảng bộ thành phố thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về tập trung xây dựng và nâng cao đội ngũ cán bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Ngoài ra, một nội dung không thảo luận, nhưng các đại biểu được gửi báo cáo là kết quả tổ chức nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố diễn ra trong bối cảnh Thành ủy Hà Nội đã khẩn trương triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025) Đảng bộ thành phố, đã ban hành 10 chương trình công tác toàn khóa.

Thành phố cũng có bước phục hồi kinh tế tích cực sau hơn 1 năm chịu tác động nặng nề của đại dịch Covid-19 với sự tăng trưởng trên hầu hết các lĩnh vực, nhất là về công nghiệp, dịch vụ, thương mại... 

Ngoài ra, việc Thành ủy Hà Nội xem xét, thông qua Chương trình hành động của Đảng bộ thành phố thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ là cơ sở quan trọng để đưa Nghị quyết Đại hội với tư duy, tầm nhìn mới và khát vọng phát triển nhanh chóng đi vào cuộc sống.

Trong khi đó, việc xem xét, thông qua Nghị quyết chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về tập trung xây dựng và nâng cao đội ngũ cán bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 được đánh giá sẽ góp phần khắc phục một số hạn chế về công tác cán bộ trong những năm qua, tạo sự thay đổi cả về chất và lượng đối với đội ngũ cán bộ Thủ đô, đáp ứng yêu cầu chiến lược phát triển của thành phố.

Theo chương trình, hội nghị dự kiến diễn ra trong 1 ngày. Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng sẽ có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng tại hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội xem xét, thông qua 2 nội dung quan trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.