(HNM) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 7-2019, bộ phận thông tin - hỗ trợ khách du lịch tại một số điểm đến trọng điểm trên địa bàn thành phố đã thông tin, hỗ trợ cho gần 900 lượt khách du lịch.
Ngoài ra, tổng đài 1800556896 (VNPT Hà Nội) cũng thông tin, hỗ trợ cho 73 lượt khách du lịch, trong đó có 1 thông tin kiến nghị của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tour.
Thanh tra Sở đã phối hợp, thông tin với các cơ quan chức năng để giải quyết kiến nghị của khách du lịch theo quy định của pháp luật.
Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Sở Du lịch Hà Nội trong thời gian tới là tham gia triển khai tổng đài (1080) tư vấn, giải đáp thông tin du lịch Hà Nội, tiếp nhận, xử lý và giải quyết kịp thời những phản ánh, kiến nghị của khách du lịch.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.