Nghị quyết và Cuộc sống

4 học sinh ưu tú Trường THPT Việt Nam - Ba Lan được kết nạp Đảng

Hiền Thu 06/05/2024 - 17:45

Ngày 6-5, Chi bộ Trường THPT Việt Nam - Ba Lan (thuộc Đảng bộ quận Hoàng Mai) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 giáo viên và 4 học sinh ưu tú.

Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Hoàng Mai Quán Thị Vân Anh trao Quyết định kết nạp Đảng cho các giáo viên và học sinh ưu tú. Ảnh: Trường Việt Nam - Ba Lan

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy Hoàng Mai, 4 học sinh ưu tú của nhà trường gồm: Trương Thanh Hương, lớp 12A2; Nguyễn Yến Ngọc, lớp 12D1; Mai Xuân Việt, lớp 12A2; Lương Nguyễn Minh Trâm, lớp 12D1 vinh dự được kết nạp vào Đảng. Đây là những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của nhà trường.

Hai giáo viên được kết nạp vào Đảng là Huỳnh Thị Thu Trang, Tổ trưởng Tổ Hành chính; Trần Mỹ Hạnh, Tổ trưởng Tổ Ngoại ngữ, Thể dục - Quốc phòng.

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Việt Nam - Ba Lan Ngô Thị Mai Hương đề nghị, các đảng viên mới thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục rèn luyện, cố gắng nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho xã hội. Đặc biệt, 4 đảng viên học sinh khi rời mái trường THPT Việt Nam - Ba Lan, tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị của một đảng viên trẻ, trở thành hạt nhân truyền cảm hứng, có trách nhiệm, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Năm học 2022-2023, Trường THPT Việt Nam - Ba Lan là chi bộ nhà trường đầu tiên của quận Hoàng Mai kết nạp Đảng cho học sinh lớp 12 với 3 đảng viên.

Trong năm học 2023-2024, ngoài 4 đảng viên được kết nạp Đảng hôm nay, thời gian tới, chi bộ sẽ tiếp tục quan tâm bồi dưỡng thêm 2 quần chúng là học sinh ưu tú của trường đã đủ điều kiện để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
4 học sinh ưu tú Trường THPT Việt Nam - Ba Lan được kết nạp Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.