Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr kết nối nhà sáng tạo nội dung số

Châu Anh| 28/10/2022 19:02

(HNMO) - Tại buổi ra mắt hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (MCN) Tubrr chiều nay 28-10, đại diện Công ty TNHH đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam - doanh nghiệp lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam - cho biết số liệu của hãng đầu tư mạo hiểm SignalFire, trên nền tảng YouTube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung. Trong số đó, khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư.

Đại diện Sconnect Việt Nam giới thiệu hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr tại thị trường Việt Nam.

Với thế mạnh sản xuất video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế, Tubrr sẽ giúp cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn, từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Cùng với đó, Tubrr hỗ trợ các YouTuber (người sáng tạo nội dung) tại Việt Nam tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube để các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

Ra mắt hệ thống Tubrr giúp kết nối các nhà sáng tạo nội dung trong nước với YouTube.

Tubrr được thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, có 10 năm làm việc với YouTube, mở rộng hoạt động ở Việt Nam từ cuối năm 2021.

Hiện mạng lưới của Tubrr được coi là MCN hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam, có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS (kênh quản lý nội dung), Affiliate CMS (mời kênh), Music CMS (kênh hợp tác sản xuất nhạc).

Tubrr đang giúp hàng trăm kênh phát triển, đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, Tubrr còn cung cấp các giải pháp để bảo vệ bản quyền nội dung của nhà sáng tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr kết nối nhà sáng tạo nội dung số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.