Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard tỏa sáng, Real Madrid thắng cách biệt Eibar

Theo Nhật Anh/Zing| 15/06/2020 07:47

Real Madrid rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm sau khi thắng Eibar 3-1 trên sân nhà lúc 0h30 ngày 15-6 ở vòng 28 La Liga.

Real Madrid tung ra đội hình mạnh để đối đầu với Eibar trong bối cảnh Barca đã thắng ở trận đấu sớm và gây sức ép. Với việc Eden Hazard được bố trí đá chính ngay từ đầu, Real nhanh chóng thiết lập quyền kiểm soát thế trận.

Khi đội khách Eibar chưa kịp bắt nhịp với trận đấu, lưới của họ đã rung lên sau pha dứt điểm cực hiểm của Toni Kroos trong vùng cấm. Eden Hazard góp công khi đi bóng khuấy đảo hàng phòng ngự bên cánh trái.

Eden Hazard trực tiếp kiến tạo cho Ramos ghi bàn. Ảnh: Getty.

Tới phút 30, Real nâng tỷ số lên 2-0. Lần này, Hazard trực tiếp góp công với pha kiến tạo đồng đội cho Ramos đệm bóng vào lưới trống. 7 phút sau, ngôi sao người Bỉ tiếp tục chứng tỏ giá trị khi dứt điểm cực mạnh buộc thủ môn Eibar phải đẩy ra. Sau đó, Marcelo sút bồi nâng tỷ số lên 3-0 cho Real.

Có lợi thế quá lớn trong hiệp 1, Real có phần chủ quan trong hiệp 2. Việc Eibar đẩy cao đội hình cuối cùng cũng mang về kết quả. Phút 60, Exposito dứt điểm đập người Bigas làm Courtois không phản ứng kịp.

Tuy nhiên, đây cũng là bàn thua duy nhất Real phải nhận khi trong những phút còn lại, Courtois vẫn duy trì được sự chắc chắn. Thắng trận 3-1, Real rút ngắn khoảng cách với Barca xuống 2 điểm. Vòng tới, Real sẽ gặp Valencia lúc 3h ngày 19-6 (giờ Hà Nội).

Real Madrid giành chiến thắng để nuôi hy vọng tranh ngôi vô địch La Liga 2019-2020 với Barcelona. Đồ họa: Minh Phúc.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hazard tỏa sáng, Real Madrid thắng cách biệt Eibar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.