Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hãng hàng không Hồng Kông khai trương đường bay giá rẻ tới Hà Nội

Lương Ninh Giang| 28/04/2023 12:49

(HNMO) - Vào lúc 9h01 ngày 28-4, Hãng hàng không HK Express (Hồng Kông – Trung Quốc) chính thức khai trương đường bay quốc tế thương mại thường lệ khứ hồi từ Hồng Kông - Trung Quốc đến Việt Nam qua Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không HK Express hạ cánh an toàn tại Nội Bài.

Việc hãng hàng không HK Express mở đường bay tới Hà Nội sau đường bay tới Đà Nẵng, Nha Trang sẽ kết nối Thủ đô Hà Nội với một trong những cảng trung tâm phục vụ khu vực Đông Nam Á.

Đường bay trực tiếp Hồng Kông – Hà Nội (HKG – HAN) và ngược lại được Hãng hàng không HK Express khai thác 1 chuyến bay khứ hồi hằng ngày bằng máy bay Airbus A320, thời gian bay từ Hồng Kông đến Hà Nội khoảng 2 giờ đồng hồ.

Những hành khách đầu tiên làm thủ tục chuyến bay khứ hồi khởi hành từ Hà Nội.

HK Express là một trong những hãng hàng không giá rẻ của Hồng Kông và tiếp nối trở thành một trong 10 hãng hàng không từ Hồng Kông và các thành phố của Trung Quốc mở đường bay quốc tế thường lệ tới Việt Nam qua Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Đây là hãng hàng không quốc tế thứ 3 trong năm 2023 mở mới đường bay thường lệ tới Hà Nội (sau các Hãng hàng không Starlux Airlines và Xiamen Airlines), nâng tổng số hãng hàng không quốc tế và nội địa hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài lên 53 hãng.

Với sự kiện khai trương đường bay mới, Hà Nội trở thành một trong 29 điểm đến hấp dẫn của HK Express.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãng hàng không Hồng Kông khai trương đường bay giá rẻ tới Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.