Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội mưa rào, có nơi mưa to và dông

Kim Nhuệ| 14/04/2023 16:33

(HNMO) - Từ đêm nay (14-4) đến hết ngày mai, Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ mưa rào và dông. Người dân lưu ý biện pháp phòng tránh lốc, sét, gió giật mạnh.

Đêm nay và ngày mai (15-4), Hà Nội mưa rào và dông, đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, từ đêm nay (14-4) đến hết ngày mai, thành phố Hà Nội mưa rào, có nơi mưa to và dông; tổng lượng mưa phổ biến 20-40mm, riêng khu vực phía Bắc 15-30mm. Từ đêm 15-4, Hà Nội chỉ còn mưa vài nơi, thời tiết se lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ thấp nhất 21-22 độ C độ C.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, từ đêm nay đến hết ngày mai, mưa vừa và dông, có nơi mưa to với lượng mưa 15-30mm, có nơi cao hơn 70mm. Trong các ngày 15 và 16-4, các tỉnh, thành phố thuộc phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ lạnh về đêm và sáng sớm; vùng núi trời rét.

Cơ quan khí tượng thủy văn cảnh báo, trong mưa dông, Hà Nội và các khu vực nêu trên có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phòng tránh thiệt hại do các loại hình thiên tai nêu trên gây ra, người dân hạn chế tham gia giao thông và sử dụng điện thoại di động, không trú tránh dưới tán cây cổ thụ, trạm biến áp, cột ăng ten viễn thông...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội mưa rào, có nơi mưa to và dông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.