Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Đình chỉ công tác 3 cảnh sát giao thông

Tư Đô| 31/10/2014 05:57

(HNM) - Chiều 30-10, CATP Hà Nội đã gặp mặt báo chí, thông tin chính thức về vụ việc va chạm giữa cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (CATP) với 2 phóng viên.

Đại tá Nguyễn Văn Viện, người phát ngôn của Công an TP Hà Nội thông tin về sự việc. Nguồn: Đời sống & Pháp luật


Đại tá Nguyễn Văn Viện, Trưởng phòng Tham mưu - CATP cho biết, Giám đốc CATP đã chỉ đạo xử lý bước đầu đối với CBCS có liên quan. Theo đó, 3 CSGT đã bị đình chỉ công tác để kiểm điểm, gồm: Đại úy Lưu Thanh Châu, Thiếu úy Nguyễn Tuấn Anh và Thiếu úy Hoàng Việt Cường. CATP đã giao cho Thanh tra CATP, bộ phận Bảo vệ chính trị nội bộ - Phòng Tổ chức cán bộ (CATP) tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc, khi có kết quả sẽ tiếp tục thông tin đến dư luận.

Cũng chiều 30-10, Phó Tổng Biên tập Báo Đại đoàn kết Vũ Công Khánh (đại diện cơ quan có phóng viên liên quan đến vụ việc) cũng như phóng viên Hoàng Anh Đức cho biết quan điểm: Vụ việc xảy ra là do có sự hiểu nhầm trong quá trình tác nghiệp giữa phóng viên và CBCS làm nhiệm vụ.

Trước đó, khoảng 11h ngày 29-10, tổ công tác của Đội CSGT số 6 làm nhiệm vụ tại ngã tư Phạm Hùng - Xuân Thủy (quận Cầu Giấy), xử lý vi phạm TTATGT. Phóng viên Hoàng Anh Đức tiếp cận nhằm mục đích tác nghiệp và bị CSGT ngăn cản, dẫn đến hai bên cãi vã. Ngay khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Đội CSGT số 6 đã có mặt, mời cả hai bên về trụ sở giải quyết…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đình chỉ công tác 3 cảnh sát giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.