Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội có 16 sản phẩm đoạt giải cuộc thi xây dựng thiết bị dạy học số

Minh Đức| 07/01/2023 07:05

(HNM) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có quyết định phê duyệt danh sách các sản phẩm đoạt giải tại vòng chung khảo cuộc thi xây dựng thiết bị dạy học số lần thứ nhất, năm 2022.

Cuộc thi được phát động đầu tháng 6-2022 nhằm xây dựng, phát triển kho học liệu số về thiết bị dạy học. Các sản phẩm đoạt giải tại cuộc thi bổ sung nguồn tư liệu, thiết bị dạy học có chất lượng, đã được kiểm duyệt để sử dụng trong công tác dạy và học tại các cơ sở giáo dục, đặc biệt là những nơi chưa có điều kiện mua sắm đầy đủ trang thiết bị dạy học.

Sản phẩm tham dự cuộc thi là các thiết bị dạy học được xây dựng/thiết kế/số hóa để sử dụng hoàn toàn hoặc một phần trên môi trường số phục vụ cho công tác dạy và học tại các cơ sở giáo dục phổ thông và thường xuyên.

Cụ thể là: Tư liệu dạy học (bộ tranh ảnh, video clip); phần mềm mô phỏng; thí nghiệm ảo; thiết bị thí nghiệm thực hành được kết nối và có thể tương tác trên máy tính, các sản phẩm có thể sử dụng trên môi trường số…

Có 164 sản phẩm được chọn để trao giải, trong đó thành phố Hà Nội có 16 sản phẩm đoạt giải gồm: 1 giải Nhì, 7 giải Ba, 7 giải Khuyến khích và 1 giải Bình chọn. Tác giả của các sản phẩm này là những giáo viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội có 16 sản phẩm đoạt giải cuộc thi xây dựng thiết bị dạy học số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.