Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu sản phẩm dầu nhớt chất lượng quốc tế tại thị trường Việt Nam

Thanh Hải| 23/06/2022 20:40

Chiều 22-6, tại thành phố Hồ Chí Minh, Redachem Việt Nam, công ty phân phối hóa chất hàng đầu và Công ty TNHH Dịch vụ hóa chất Việt Nam (VCS) hợp tác cùng Tập đoàn Dầu khí Abu Dhabi National Oil (ADNOC) của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã tổ chức giới thiệu thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager dành cho ô tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và các sản phẩm dầu nhớt đặc chủng tại thị trường Việt Nam.

Lễ ra mắt sản phẩm dầu nhớt chất lượng quốc tế ADNOC Voyager tại Việt Nam.

ADNOC sở hữu riêng các loại dầu gốc (dầu gốc tổng hợp) nhóm III được Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API) công nhận. Tập đoàn này cho biết, tất cả các loại dầu động cơ cung cấp cho thị trường Việt Nam đều được Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API) và các nhà sản xuất thiết bị phụ tùng gốc (OEM) công nhận, bao gồm Mercedez Benz, Volvo, Renault, General Motors…

Do đó, sản phẩm dầu nhớt Voyager Gold 5W-40 sẽ có công thức thành phần, hình dáng, cảm quan và nhãn mác y chang nhau, cho dù là được bán ở Abu Dhabi, Duba, Congo hay Việt Nam.

Tại Việt Nam, tập đoàn này cũng cho biết, sẽ không chỉ tập trung hướng đến phân khúc của người tiêu dùng là xe ô tô, mà còn chú trọng hướng đến sản phẩm dùng cho xe gắn máy. ADNOC nhận định, đây là một thị trường tiềm năng và sẽ tập trung phát triển mạnh mảng dầu nhớt dành cho xe gắn máy nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm siêu việt nhất.

ADNOC Distribution (công ty thành viên phân phối các sản phẩm lọc dầu) có hệ thống phân phối lớn nhất ở UAE với hơn 460 trạm nhiên liệu, gần 200 trung tâm chăm sóc xe và thay nhớt; hơn 330 cửa hàng tiện ích phục vụ.

ADNOC nổi tiếng với dòng sản phẩm ADNOC Voyager Gold, dầu động cơ tổng hợp toàn phần cao cấp nhất rất thân thiện với môi trường, dành cho cả động cơ xăng và diesel. Sản phẩm có chức năng bảo vệ động cơ ở mức tuyệt đối, dành cho các siêu xe, xe thể thao và xe đua, đồng thời, cũng dành cho các xe gia đình đa dụng, xe khách, xe tải nhẹ và xe dã ngoại có tính năng xử lý khí thải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu sản phẩm dầu nhớt chất lượng quốc tế tại thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.