Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giàn phơi Hòa phát KS950 đang được giảm giá 50% tại Hà Nội

Diễm Phương| 29/06/2021 16:34

KS950 là mẫu giàn phơi quần áo bán chạy nhất năm 2021 nhờ sở hữu thiết kế đẹp, khả năng phơi đồ tốt. Tại Hà Nội, sản phẩm này đang được giảm giá 50%. Đây là cơ hội sở hữu giàn phơi tốt, giá “bèo” không nên bỏ lỡ.

Giàn phơi Hòa Phát KS950 sở hữu 5 ưu điểm đáng giá

Giàn phơi Hòa Phát KS950 sở hữu nhiều ưu điểm “đáng đồng tiền, bát gạo” có thể kể đến như:

Lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm diện tích

Hòa Phát KS950 là mẫu giàn phơi gắn trần quay tay. 1 bộ giàn phơi được lắp đặt từ nhiều bộ phận rời như bộ tời, dẫn hướng, buli, dây cáp và thanh phơi. Nhờ vậy việc lắp giàn phơi hết sức dễ dàng, linh hoạt.

Sản phẩm này có thể lắp ở những vị trí chật hẹp như ban công, logia chung cư hay sân phơi nhà phố rộng rãi nhưng điểm chung là đều mang đến sự gọn gàng, thông thoáng tối đa cho không gian.

Hình ảnh giàn phơi Hòa Phát KS950 lắp tại ban công chung cư.

Sở hữu thiết kế gắn trần hiện đại, 2 thanh phơi có thể nâng cao, hạ thấp linh hoạt nên giàn phơi thông minh KS950 không chiếm diện tích mặt nền như giá phơi inox truyền thống.

Thiết kế bộ tời tay quay liền sang trọng

Giàn phơi Hòa Phát KS950 là sản phẩm giàn phơi nổi bật trong phân khúc giá rẻ nhờ thiết kế bộ tời tay quay liền. Tay quay liền trục với củ quay nên khi cần điều khiển nâng, hạ từng thanh phơi sẽ không mất thời gian tháo tay quay, chuyển tay quay như các mẫu giàn phơi tay quay rời. Thay vào đó người dùng chỉ cần điều chỉnh thông qua các nấc chế độ được tạo sẵn.

Thiết kế bộ tời tay quay liền không chỉ mang đến sự tiện dụng tối đa mà còn là một diện mạo hấp dẫn cho giàn phơi KS950.

Bộ tời KS950 được đúc hình cổ chuông nhỏ nhắn và gây ấn tượng với những họa tiết hoa văn cổ điển được trang trí khéo léo trên bề mặt.

Sự xuất hiện của giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 mang đến làn gió mới cho không gian phơi của các gia đình “Đẹp hơn, hiện đại hơn”.

Giàn phơi KS950 sở hữu bộ tời tay quay liền hiện đại.

Khả năng phơi đồ lớn

Giàn phơi KS950 có khả năng phơi đồ cực kỳ ấn tượng. Khả năng phơi gấp 3-4 lần giá phơi inox thông thường và đạt đến 60kg.

Một bộ giàn phơi có 2 thanh dài 2,2m được tạo sẵn 80 lỗ phơi tương ứng với khả năng treo 80 chiếc móc phơi quần áo. Chỉ cần sở hữu 1 bộ giàn phơi Hòa Phát KS950, người dùng thoải mái phơi tất cả những món đồ mong muốn.

Trải nghiệm phơi phóng tuyệt vời

Giàn phơi KS950 mang đến trải nghiệm phơi phóng tuyệt vời và mới mẻ. Người dùng có thể chủ động chọn độ cao phơi đồ bằng cách quay tay quay trên bộ tời theo nguyên tắc như sau:

+ Quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh phơi xuống thấp.

+ Quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi lên cao.

Nhờ tính năng này, việc phơi phóng trở nên cực kỳ đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng ngay cả với những đồ nặng, rộng như chăn, chiếu.

Độ bền, tuổi thọ cao

Giàn phơi Hòa Phát KS950 khẳng định độ bền, tuổi thọ cao nhờ chất liệu sản xuất ưu việt.

Bộ tời giàn phơi được đúc từ hợp kim nhôm, thanh phơi cũng là thanh nhôm. Chất liệu này thường được sử dụng để sản xuất vỏ máy bay hay các loại cửa hệ nên có độ bền cực cao, khả năng chịu lực tốt.

Dây cáp giàn phơi là cáp lụa inox 316 được sản xuất trên công nghệ hiện đại. 1 sợi cáp tuy mỏng manh nhưng lại có sức tải lớn nhờ được xoắn chặt từ hàng chục sợi nhỏ.

Nếu bảo dưỡng định kỳ 3-6 tháng 1 lần, tuổi thọ của giàn phơi thông minh KS950 có thể đạt đến 5-7 năm.

Giàn phơi KS950 giảm giá 50% tại Hà Nội chỉ còn 790.000 đồng

Trên thị trường giàn phơi Hòa Phát KS950 hiện có giá hơn 1 triệu đồng. Nhưng theo ghi nhận từ gianphoihoaphatsale.com - đơn vị chuyên phân phối giàn phơi Hòa Phát, mẫu giàn phơi này đang được giảm giá 50% cực hấp dẫn.

Giàn phơi Hòa Phát KS950 đang được giảm giá 50% cực hấp dẫn.

Cụ thể, giàn phơi KS950 sale 50% giá chỉ còn 790.000 đồng. Theo gianphoihoaphatsale.com, mức giá này cũng có thể thay đổi tùy vào từng chương trình ưu đãi khác nhau và hiện chỉ áp dụng tại Hà Nội.

Khi mua giàn phơi Hòa Phát KS950, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tận nhà. Vì vậy, giá ưu đãi 790.000 đồng sẽ là giá trọn gói, không phát sinh thêm chi phí.

Ngoài ra, các gia đình chung cư, nhà phố có nhu cầu lắp lưới an toàn ban công cùng giàn phơi cũng sẽ được giảm giá 30%. Giá lưới an toàn sau khi giảm chỉ còn 129.000 đồng/m2.

KS950 hiện đang nắm giữ “ngôi vương” giàn phơi bán chạy nhất năm 2021. Với chương trình giảm giá từ gianphoihoaphatsale, chắc chắn sản phẩm này sẽ không thể bị “soán ngôi” trong thời gian tới.

Quý vị quan tâm đến sản phẩm giàn phơi Hòa Phát có thể ghé thăm gianphoihoaphatsale.com để tham khảo thêm thông tin hoặc liên hệ số hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giàn phơi Hòa phát KS950 đang được giảm giá 50% tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.