Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đồng hành cùng Revive năm 2018

Ngô Khanh| 12/02/2018 16:50

Nhãn hàng nước uống thể thao Revive vinh dự công bố thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trong năm 2018 sau 3 tháng thảo luận thành công.

Sau 3 tháng thảo luận kỹ càng, Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Revive.


Là thương hiệu nước uống thể thao gắn liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Revive đã liên tục đổi mới hình ảnh trẻ trung và cho ra đời nhiều hoạt động nổi bật trong cộng đồng người trẻ Việt nhằm mục đích truyền năng lượng hứng khởi, năng động khỏe khoắn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng đội trưởng Lương Xuân Trường, ông Nguyễn Đình Toàn, Phó tổng Giám đốc cấp cao Marketing, đại diện nhãn hàng Revive cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường sau nhiều năm quan sát tiềm năng và những nỗ lực của anh tại các giải đấu trong và ngoài nước. Đặc biệt, sau kết quả đáng tự hào tại giải đấu U23 Châu Á, chúng tôi có niềm tin rằng câu chuyện truyền cảm hứng từ đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp khơi dậy tình yêu bóng đá, niềm đam mê với việc vận động và sức trẻ khỏe khoắn của thế hệ trẻ Việt Nam”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đồng hành cùng Revive năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.