Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đổi tên Liên đoàn Trượt băng Việt Nam

Tuyết Minh| 14/03/2021 09:25

(HNM) - Tại Đại hội bất thường của Liên đoàn Trượt băng Việt Nam diễn ra ngày 13-3, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam đã chính thức bổ sung môn roller vào danh sách các bộ môn trực thuộc. Cũng tại đại hội, 100% đại biểu tham dự đã biểu quyết thông qua việc đổi tên Liên đoàn Trượt băng Việt Nam thành Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam.

Năm 2020, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam đã phối hợp với nhà tài trợ tổ chức thành công Giải đua Roller Sports Hà Nội mở rộng, thu hút đông đảo vận động viên tham gia tranh tài, với nhiều nội dung và cấp độ thi đấu. Thông qua giải, Liên đoàn đã tìm kiếm được nhiều vận động viên xuất sắc để đào tạo, tuyển chọn lực lượng trượt băng tốc độ.

Thời gian tới, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam tăng cường mở rộng quan hệ hữu nghị, hợp tác với các tổ chức thể thao quốc tế và châu lục. Liên đoàn Trượt băng thế giới (ISU) đã công nhận Liên đoàn Trượt băng Việt Nam là thành viên lâm thời ở 2 nội dung trượt băng nghệ thuật và trượt băng tốc độ. Việc gia nhập ISU là cơ hội để các vận động viên của Việt Nam có mặt ở các đấu trường lớn…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đổi tên Liên đoàn Trượt băng Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.