Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đỗ xe ô tô trái quy định cản trở giao thông

Vũ Quỳnh Chi| 23/08/2022 08:39

(HNM) - Tại một số khu chung cư trên địa bàn phường Mộ Lao (quận Hà Đông) hiện đang diễn ra tình trạng đỗ xe bừa bãi, ảnh hưởng tới trật tự giao thông trên địa bàn.

Điển hình là tại Khu trung tâm thương mại TSQ (khu A, khu B đường Nguyễn Văn Lộc, Vũ Trọng Khánh) và quanh Khu chung cư TSQ. Đây là khu trung tâm thương mại với nhiều dịch vụ giải trí, ăn uống, mua sắm nhưng do không có địa điểm để xe nên hầu hết xe máy, ô tô của khách hàng đều đỗ tràn lan trên vỉa hè, lòng đường. Đặc biệt, nhiều ô tô còn đỗ ngay ở khu vực ngã ba, ngã tư, các điểm rẽ khiến tầm nhìn của người tham gia giao thông bị hạn chế. Vì vậy, tại khu vực này không ít vụ va chạm giao thông đã xảy ra.

Ngoài ra, giữa khu dịch vụ A với Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông True North là một con đường nhỏ nối thông trong khu đô thị nhưng một làn đường thường xuyên bị ô tô đỗ, chiếm dụng, gây ùn tắc, đặc biệt vào khung giờ cao điểm.

Đề nghị UBND phường Mộ Lao, cơ quan chức năng sớm kiểm tra, xử lý vi phạm, trả lại sự thông thoáng cho các tuyến đường, giúp người tham gia giao thông đi lại thuận tiện, an toàn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ xe ô tô trái quy định cản trở giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.