Ý kiến - Phản hồi

Tập kết rác tại chân trụ cột Ga Hà Đông gây mất vệ sinh

Diễm Quỳnh 27/04/2024 - 06:46

Sau khi tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh đi vào hoạt động, một số chân trụ cột của tuyến đường này trên đường Nguyễn Trãi đã trở thành điểm tập kết rác thải của người dân.

Điển hình, tại trụ cột Ga Hà Đông, một bộ phận người dân thiếu ý thức đã tập kết rác thải sinh hoạt, rác thải cồng kềnh là bàn, ghế, tủ, phế thải, vật liệu xây dựng...

Cuối ngày, lượng rác đó không được thu gom đã bốc mùi xú uế, gây ảnh hưởng đến người dân sống xung quanh và người tham gia giao thông.

Điều đáng nói là khu vực này nằm trên trục Nguyễn Trãi - một tuyến đường quan trọng, có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông lớn.

Bên cạnh đó, nhiều góc khuất dưới gầm đường sắt trên cao còn được “tận dụng” làm nơi đi vệ sinh của những người vô ý thức, khiến tình trạng ô nhiễm, mất vệ sinh ngày càng gia tăng và gây mất mỹ quan đô thị.

Để sớm xóa bỏ tình trạng trên, đề nghị các cơ quan chức năng, đơn vị quản lý môi trường và chính quyền sở tại tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, đồng thời thường xuyên tổ chức thu gom rác thải, qua đó bảo đảm mỹ quan đô thị của khu vực.

Diễm Quỳnh
(Khóa 41, Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập kết rác tại chân trụ cột Ga Hà Đông gây mất vệ sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.