Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm tập kết rác gây ô nhiễm

Trần Mạnh Tuấn| 05/04/2022 07:26

(HNM) - Đường đê Ngọc Thụy nối hai đầu cầu Chương Dương và Long Biên (quận Hoàn Kiếm) sang cầu Đông Trù (huyện Đông Anh). Đây là tuyến đường có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông. Tuy nhiên, tại tuyến đường này đang tồn tại một điểm tập kết rác gây ô nhiễm môi trường, cản trở giao thông và nguy hiểm cho người đi đường, nhất là vào giờ cao điểm, lúc đêm tối hoặc sáng sớm.

Điểm tập kết rác dưới lòng đường được đặt tại đầu ngõ 175 Ngọc Thụy, thường xuyên có rất nhiều xe thu gom rác tập kết rác tại đây. Rác thường tràn xuống lòng đường, vương vãi trên phố trong khi nước từ rác thải cũng lênh láng trên đường, các phương tiện qua lại bắn tung tóe, rất mất vệ sinh. Những hộ dân trong ngõ nơi có điểm tập kết rác và các hộ dân xung quanh khu vực hằng ngày phải chịu mùi hôi thối từ rác thải tỏa ra ngột ngạt trong không khí. Nhiều vụ va chạm, tai nạn cũng xảy ra tại đây vì điểm tập kết rác che khuất tầm nhìn.

Đề nghị chính quyền sở tại và cơ quan chức năng sớm kiểm tra, xem xét, có biện pháp di chuyển điểm tập kết khỏi tuyến đường này đến một địa điểm phù hợp hơn nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điểm tập kết rác gây ô nhiễm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.