Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đặt hàng iPhone 14 series online giảm đến 1 triệu đồng kèm giảm giá 5,5 triệu đồng

Tần Lam| 23/11/2022 19:03

Khuyến mãi cực hấp dẫn khi đặt ngay iPhone 14 series online tại Thế Giới Di Động được giảm đến 1 triệu đồng kèm theo mức giảm giá lên đến 5,5 triệu đồng.

Từ ngày 17 đến 30-11, khi đặt ngay iPhone 14 Pro Max, Pro, Plus tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ có cơ hội được giảm giá khủng lên đến 5,5 triệu đồng, đặc biệt khi đặt online còn được giảm đến 1 triệu đồng hoặc được mua sản phẩm với mức trả góp chỉ từ 0%.

Khi đặt ngay các phiên bản iPhone 14 tại Thế Giới Di Động bằng hình thức online trên trang Thế Giới Di Động, ở phần thanh toán khi người dùng tiến hành thanh toán online sẽ nhận được các ưu đãi bất ngờ.

Đặc biệt, nếu người dùng lựa chọn thanh toán thông qua ví Moca sẽ nhận ngay ưu đãi 1 triệu đồng (chỉ áp dụng với các sản phẩm iPhone 14 series).

iPhone 14 - thiết kế cao cấp, nhiều tính năng hữu ích mới

iPhone 14 được hoàn thiện với kiểu thiết kế thời thượng. Thêm vào đó, Apple cho ra mắt các màu sắc như: Đen, trắng, xanh dương, đỏ, tím nhạt giúp người dùng có thêm đa dạng sự lựa chọn.

Ngoài ra, iPhone 14 còn mang trong mình các đặc điểm như: Màn hình với khả năng hiển thị sắc nét, bộ đôi camera chất lượng được tích hợp, bộ vi xử lý Apple Apple A15 Bionic đáp ứng mọi nhu cầu tác vụ.

Khi mua iPhone 14 tại Thế Giới Di Động, khách hàng có thể chọn lựa các phiên bản khác nhau như: 128 GB, 256 GB, 512 GB và được hưởng các ưu đãi cùng khuyến mãi hấp dẫn khi mua.

iPhone 14 Plus - thiết kế nguyên khối, hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ

Đây được xem là phiên bản phóng to của iPhone 14, mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm lớn hơn. Không chỉ sở hữu những ưu điểm về màn hình, camera, bộ xử lý giống với iPhone 14, phiên bản này còn mang đến thời lượng sử dụng pin lâu đến 26 giờ khi xem video.

Các phiên bản 128 GB, 256 GB, 512 GB của iPhone 14 Plus đang được bán tại Thế Giới Di Động với khuyến mãi lên đến 10%.

iPhone 14 Pro - thanh lịch, hiện đại trong từng đường nét

iPhone 14 Pro thừa hưởng phong cách thiết kế tối giản, hiện đại của iPhone 13 series. Trong lần ra mắt này, phiên bản màu Deep Purple chưa từng có trên các dòng iPhone trước đây. Đây chắc hẳn sẽ là phiên bản “hot nhất” trên iPhone 14 Pro nhờ đặc điểm nhận diện rất cao.

Bộ vi xử lý A16 Bionic mới nhất của Apple, không những cho hiệu năng mạnh mẽ cân mọi tác vụ cũng như ứng dụng nặng mà còn tối ưu tiết kiệm điện hơn.

Mua ngay iPhone 14 Pro với các phiên bản 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1TB tại Thế Giới Di Động để nhận những khuyến mãi hấp dẫn.

iPhone 14 Pro Max - thiết kế Dynamic Island độc đáo, hiệu năng đáng kinh ngạc

iPhone 14 Pro Max được thiết kế với vẻ ngoài sành điệu với nhiều màu sắc rực rỡ như: Tím, vàng, bạc, đen. iPhone 14 Pro Max sở hữu cụm camera chất lượng giúp bắt trọn mọi khung hình.

Được trang bị chip A16 Bionic mang lại hiệu năng đáng kinh ngạc. Viên pin có dung lượng lớn được tích hợp giúp người dùng có thể sử dụng cả ngày với các tác vụ cơ bản.

Tương tự iPhone 14 Pro, các phiên bản iPhone 14 Pro Max đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động bao gồm: 128 GB, 256 GB, 512 GB, 1 TB cũng đi kèm nhiều khuyến mãi cùng ưu đãi không thể bỏ qua. Đặt ngay bạn nhé!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đặt hàng iPhone 14 series online giảm đến 1 triệu đồng kèm giảm giá 5,5 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.