Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảng bộ quận Hai Bà Trưng: Chuyển biến tích cực khi thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ

Hiền Thu| 18/05/2020 15:50

(HNMO) - Chiều 18-5, Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; biểu dương, khen thưởng các tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2015-2019).

Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng trao Giấy khen cho các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liền (2015-2019).

Việc học tập, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ và chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hằng năm đã được Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tiến hành nghiêm túc, bài bản, gắn với các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Qua đó, toàn Đảng bộ quận đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động.

Đội ngũ cán bộ, đảng viên của quận đã có nhiều sự thay đổi rõ ràng về tinh thần trách nhiệm trong giải quyết công việc, thực hiện nhiệm vụ được giao, xử lý các vấn đề phát sinh, nổi cộm và công tác phục vụ nhân dân.

Đặc biệt, lãnh đạo quận và phường đã tập trung chỉ đạo thực hiện có kết quả mọi khâu khó trong công tác giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án lớn trên địa bàn quận. Từ năm 2017, một số vụ việc tồn đọng, kéo dài đã được các cấp, các ngành tập trung giải quyết và đến nay đã giải quyết cơ bản ổn định.  

Nhân dịp này, Quận ủy Hai Bà Trưng đã khen thưởng 26 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liền (2015-2019); 713 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2015-2019).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đảng bộ quận Hai Bà Trưng: Chuyển biến tích cực khi thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.