Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội thăm và chúc Tết các y, bác sĩ

Thu Trang| 06/01/2023 18:37

(HNMO) - Ngày 6-1, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn thành phố.

Đến thăm Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội và Trung tâm Y tế quận Ba Đình, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm cho biết, trong năm vừa qua, dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Thêm vào đó, một số dịch bệnh khác như: Sốt xuất huyết, cúm mùa, Adenovirus… có xu hướng gia tăng khiến lực lượng cán bộ, nhân viên y tế Thủ đô đã phải làm việc vất vả ngày đêm để hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội thăm, tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

“Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn, nỗ lực mà các anh, chị em trong ngành phải trải qua, trong năm 2022, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã tích cực hỗ trợ, thăm hỏi, giúp đỡ các cán bộ y tế như động viên, tuyên truyền, vận động thủ trưởng các đơn vị y tế quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các buổi hỗ trợ, tặng quà cho các gia đình cán bộ y tế gặp khó khăn”, ông Trịnh Tố Tâm nói.

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã trao quà cho tập thể và cá nhân các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội và Trung tâm Y tế quận Ba Đình. Cụ thể, công đoàn ngành đã trao 10 suất quà cho CDC Hà Nội, 10 suất quà cho Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội và 5 suất quà cho Trung  tâm Y tế quận Ba Đình.

Theo ông Trịnh Tố Tâm, thời gian tới, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội sẽ tổ chức hoạt động vui xuân, đón Tết, thăm hỏi, động viên đoàn viên, công nhân viên chức lao động không có điều kiện về quê đón Tết, phải trực Tết… Đồng thời, tiếp tục phối hợp với các đơn vị trong toàn ngành thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, cán bộ viên chức, người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội thăm và chúc Tết các y, bác sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.