Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ đầu tư xin lùi thời gian bàn giao mặt bằng đến ngày 30-9

Thanh Hải| 24/06/2016 07:15

(HNM) - Liên quan đến việc xử lý những tồn tại, sai phạm tại dự án làng văn hóa, du lịch và ẩm thực Nắng Sông Hồng (quận Long Biên), Công ty cổ phần Nắng Sông Hồng (đơn vị chủ đầu tư) đã có văn bản xin lùi thời gian bàn giao mặt bằng đến trước ngày 30-9-2016 (thay vì ngày 30-6 theo yêu cầu của thành phố).

Công trình sai phạm được thiết kế theo kiến trúc cổ điển. Ảnh: DNVN



Công ty cho biết, do số lượng nhân viên đông (trên 200 người), cần thời gian sắp xếp công việc, tìm địa điểm mới để di dời trụ sở. Chiều 23-6, lãnh đạo UBND quận Long Biên cho biết, quận đã nhận được văn bản đề nghị này và đã báo cáo UBND thành phố.

Được biết, dự án Nắng Sông Hồng được triển khai từ tháng 7-2013, theo phương án trúng thầu là nuôi trồng thủy sản, trồng cây ăn quả, hoa, cây cảnh kết hợp du lịch sinh thái, trên tổng diện tích gần 5,3ha. Trong quá trình triển khai, chủ đầu tư đã cải tạo, xây dựng một số hạng mục công trình sai so với phương án. Từ tháng 10-2014, UBND quận Long Biên đã có quyết định thu hồi, giao UBND phường lập phương án mới, nhằm khai thác hiệu quả quỹ đất theo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên, vì nhiều lý do chủ quan và khách quan, vi phạm vẫn chưa được xử lý dứt điểm. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ đầu tư xin lùi thời gian bàn giao mặt bằng đến ngày 30-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.