Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh cáo một cán bộ công an đứng nhìn tài xế taxi vật lộn với tên cướp

Chu Dũng| 17/05/2021 17:53

(HNMO) - Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, ngày 17-5, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã xác minh làm rõ, người mặc quân phục công an nhưng đứng nghe điện thoại khi một tài xế vật lộn với tên cướp, trên tuyến đường Cienco5 ở khu đô thị Thanh Hà thuộc địa bàn huyện Thanh Oai, vào chiều 16-5-2021 là cán bộ của đơn vị.

Theo Công an huyện Thanh Oai, quá trình điều tra vụ cướp taxi trên bao gồm cả việc xác minh clip lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có một người mặc quân phục công an đứng nhìn điện thoại khi tài xế vật lộn với tên cướp. Quan điểm của Công an huyện Thanh Oai là xử lý nghiêm khi người mặc quân phục là cán bộ, chiến sĩ trong ngành công an, đồng thời có hình thức khen thưởng xứng đáng với người dân tham gia bắt cướp.

Công an huyện Thanh Oai đã cảnh cáo cán bộ trên, yêu cầu viết tường trình.

Trước đó, Báo Hànộimới đã đưa tin, chiều 16-5-2021, tại khu vực đường Cienco5 thuộc địa bàn xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, người dân và công an phối hợp khống chế tên cướp taxi là Đặng Phạm Sáu (sinh năm 1970; ở huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) và đưa về trụ sở công an. Đối tượng sau đó được làm rõ từng có hành vi “Giết người” tại tỉnh Thanh Hóa và đang bị truy nã.

Nạn nhân là anh Nguyễn T. M (sinh năm 1976; ở quận Long Biên, Hà Nội), lái xe taxi G7 biển kiểm soát 30A-388.54. Dù đã bị thương nặng nhưng anh M vẫn vật lộn với tên cướp, trước khi người dân và lực lượng công an có mặt khống chế, tước dao đối tượng. Sau đó, anh M được đưa vào Bệnh viện Quân y 103 cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Công an huyện Thanh Oai đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Phạm Sáu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cảnh cáo một cán bộ công an đứng nhìn tài xế taxi vật lộn với tên cướp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.