Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Cẩm nang kinh doanh'' giàu trải nghiệm của nữ tác giả trẻ

An Nhi| 19/02/2022 15:31

(HNMO) - “Ép mình phải xinh phải dữ” là tên cuốn sách giàu chất tự sự về hành trình tìm kiếm giấc mơ, xây dựng sự nghiệp của tác giả Huế Lyly, tên thật là Huế Thân, hiện là Giám đốc kinh doanh của một công ty tại Hà Nội.

Cuốn sách dày hơn 200 trang, do Nhà Xuất bản Thanh niên và Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Oopsy ấn hành, được tác giả ví như cuốn “cẩm nang kinh doanh” mang những trải nghiệm của chính mình. 

Cuốn sách chia sẻ nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp dành cho bạn trẻ.

Huế Lyly sinh năm 1992, trong một gia đình khá giả ở một vùng quê. Nhưng biến cố ập đến gia đình, cô gái phải ra thành phố, lăn lộn để tìm kiếm giấc mơ đời mình. Độc giả sẽ theo hành trình lập nghiệp của cô gái trẻ, bắt đầu từ lúc tác giả đi bán từng chiếc bút tới khi mua được nhà, xe và có trong tay công ty riêng của mình. Trong đó có những khó khăn, vất vả, thất bại, nhưng quan trọng nhất là luôn thấy sự kiên định, luôn ép mình phải giữ nghị lực trên con đường đã chọn của cô gái trẻ đã gặt hái được thành công nhất định khi chưa đến tuổi 30. 

“Cuốn sách này là cuộc sống, là vất vả, là bi kịch của tôi, cũng là tuổi trẻ, là khát vọng, là mong ước kinh doanh tôi ấp ủ và nuôi lớn. Hy vọng rằng, những lời văn và chia sẻ của tôi sẽ đồng hành với bạn, đem đến cảm hứng sống, mục tiêu và cả lời an ủi, cũng như những kinh nghiệm lý trí nhất”, tác giả bộc bạch.

Trong cuốn sách “Ép mình phải xinh phải dữ”, tác giả cũng chia sẻ tư duy về việc chọn trường, chọn nghề; suy nghĩ và cách đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống của những người trẻ. Mỗi trang viết đều chứa những kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh thiết thực để các bạn trẻ có thể học hỏi. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
''Cẩm nang kinh doanh'' giàu trải nghiệm của nữ tác giả trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.