Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cả 4 nhà mạng đã cắt hợp đồng với đối tác Sam Media

Châu Anh| 29/09/2016 16:05

(HNMO) - Tính đến chiều ngày 29-9, cả 4 nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone và Vietnamobile đã công bố dừng hợp tác với các đối tác của Sam Media và tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng có liên quan đến các dịch vụ của Sam Media cung cấp.


Cụ thể, các nhà mạng đã dừng hợp tác với 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung là Acom, VMG và Gapit - là những đối tác đã ký hợp đồng hợp tác trực tiếp với Sam Media- đầu tư hệ thống 9 đầu số tổng đài để thực hiện nhắn tin tới khách hàng của các nhà mạng.

Trong đó, Viettel là nhà mạng đầu tiên công bố dừng hợp tác với công ty Acom (đối tác của Sam Media); đồng thời nhắn tin đề nghị khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Acom đăng ký lại nếu vẫn có nhu cầu, nếu không nhắn tin xác nhận, Viettel sẽ hủy dịch vụ. Tiếp sau đó, MobiFone cũng công bố việc dừng hoạt động với các đối tác kể trên, đồng thời công bố số điện thoại đường dây nóng 18001090 và sẵn sàng tiếp nhận, xử lý khiếu nại để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Nhà mạng VinaPhone cũng công bố thiết lập đường dây nóng qua Tổng đài 9191 để tiếp nhận và xử lý phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn. Vietnamobile gửi thông báo tới đối tác cung cấp dịch vụ nội dung, yêu cầu và nhắc nhở việc thực hiện nghiêm túc Nghị định 77/2012/NĐ-CP ngày 05/10/2012 của Chính phủ về niêm yết rõ ràng thông tin dịch vụ, hướng dẫn đăng ký, hủy dịch vụ đối với các dịch vụ nội dung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả 4 nhà mạng đã cắt hợp đồng với đối tác Sam Media

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.