Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình Phước sắp có trường mầm non chuẩn Nhật đầu tiên

Minh Tâm| 15/06/2023 15:38

Ngày 18-6 tới đây, tại khu dân cư Cát Tường Park House sẽ diễn ra lễ động thổ Trường Mầm non Taiyou Kindergarten. Đây là trường mầm non mang phong cách kiến trúc độc đáo, hướng đến tiêu chuẩn giáo dục Nhật Bản đầu tiên tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Phối cảnh Trường Mầm non Taiyou Kindergarten tại khu dân cư Cát Tường Park House.

Trường Mầm non Taiyou Kindergarten được kỳ vọng sẽ là không gian học tập, vui chơi chất lượng cao giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Thời gian qua, hàng loạt tiện ích nổi bật liên tiếp được chủ đầu tư triển khai theo đúng tiến độ cam kết tại khu dân cư Cát Tường Park House, không chỉ góp phần hoàn thiện không gian an cư đáng sống bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ mà còn thể hiện trách nhiệm, khẳng định năng lực của chủ đầu tư.

Vì sự phát triển giá trị giáo dục bền vững

Theo các nghiên cứu khoa học, 0-6 tuổi là giai đoạn “vàng” cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đây là thời kỳ lý tưởng để hình thành nhân cách và thói quen tốt cho trẻ. Do đó, khi lựa chọn nơi an cư, rất nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt với hệ thống giáo dục, nhất là giai đoạn mầm non - bước đệm đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển tư duy sau này của các bé.

Thấu hiểu nỗi lo, trăn trở của những bậc phụ huynh có con nhỏ, Cát Tường Park House quy hoạch Trường Mầm non Taiyou Kindergarten chuẩn Nhật ngay trong khuôn viên dự án, mở ra cơ hội học tập, phát triển trong một nền giáo dục tiên tiến cho cư dân nhí.

Với quy mô hơn 1.050m2, tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư, Trường Mầm non Taiyou phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ là “ngôi nhà thứ 2” của bé. Các gia đình trẻ sống tại Cát Tường Park House sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm nơi học tập chất lượng cho con, tốn nhiều thời gian đưa đón con hằng ngày. Đồng thời, khi con được giáo dục và chăm sóc an toàn, cha mẹ cũng sẽ chuyên tâm cho công việc hơn.

Dấu ấn hệ giáo dục chuẩn Nhật đầu tiên tại khu vực

Tại Trường Mầm non Taiyou Kindergarten, các cư dân nhí sẽ được quan tâm trọn vẹn mỗi ngày. Với mục đích tạo không gian để các bé thỏa sức vận động, khám phá thế giới xung quanh, chủ đầu tư đã dành 60% diện tích của khuôn viên trường học để phát triển cây xanh cảnh quan, sân chơi…

Trường Mầm non Taiyou Kindergarten được thiết kế bởi Kiến trúc O - đơn vị có nhiều kinh nghiệm thiết kế công trình giáo dục đa dạng quy mô, hệ đào tạo, đem đến phong cách vừa độc đáo, hiện đại vừa gần gũi, ấm áp. Nhờ đó, trẻ sẽ có cảm giác thân quen như đang ở chính ngôi nhà của mình, thoải mái trải nghiệm thực tế, kích thích tư duy.

Không gian kiến trúc quy hoạch Trường Mầm non Taiyou Kindergarten là 2 khối nhà song song, kết nối hành lang xiên 45 độ. Điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt của trường là không gian mở với nhiều mảng xanh độc đáo. Đây không chỉ là nơi vui chơi, học tập, khơi dậy sự sáng tạo, khai phá tiềm năng mà còn giúp trẻ xây dựng ý thức và tăng sự gắn kết với thiên nhiên, môi trường.

Trường Mầm non Taiyou Kindergarten ưu tiên phát triển nhiều mảng xanh độc đáo.

Trường Mầm non Taiyou Kindergarten có quy mô 2 tầng, có hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế bao gồm phòng thể chất, phòng đa năng… tạo điều kiện tốt nhất trẻ phát triển mọi kỹ năng ngôn ngữ, tư duy, thể chất. Đồng thời, phòng y tế, phòng kỹ thuật, phòng giáo viên, phòng hiệu trưởng được bố trí hợp lý đảm bảo chăm sóc và theo sát quá trình phát triển của trẻ.

Không những được chăm sóc và nuôi dạy chu đáo, các thiên thần nhỏ tại Trường Mầm non Taiyou Kindergarten còn được hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát. Khuôn viên trường học nằm trong công viên trung tâm Thái Dương - Taiyou Central Park là môi trường lý tưởng để các bé phát triển trí tuệ và nuôi dưỡng tâm hồn, kích thích mọi giác quan để cảm nhận trọn vẹn cuộc sống.

Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp cùng chính sách thanh toán linh hoạt, Cát Tường Park House nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư.

Bên cạnh Trường Mầm non Taiyou, cư dân nhí của Cát Tường Park House còn được trải nghiệm vui chơi thỏa thích với chuỗi tiện ích nội khu. Trong đó, 6 công viên chủ đề được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích Nhật Bản mang tính giáo dục nhân văn sâu sắc: Công viên Kintarou - bài học về tinh thần gắn kết cộng đồng; Công viên Momotaro - đề cao sự đoàn kết, tin tưởng; Công viên Urashima - bài học về sự lương thiện; Công viên Sakura - bài học về tính vị tha; Công viên Kansha - đề cao về lòng biết ơn; Công viên Mosa - bài học về tinh thần dũng cảm.

Bên cạnh mô hình trường mầm non chuẩn Nhật tiên phong tại khu vực, Cát Tường Park House còn đang tạo dấu ấn trên thị trường bởi chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% sẽ được sở hữu ngay và sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán phần còn lại trong vòng 48 tháng không lãi suất. Khách hàng giao dịch sẽ được tặng ngay xe SH 125i, hưởng mức chiết khấu lên đến 31%.

Với quy hoạch khoa học, tối ưu, cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng phương pháp giáo dục tiêu chuẩn Nhật, tích hợp cùng nhiều tiện ích của khu dân cư, Taiyou sẽ là ngôi trường mầm non hiện đại và an toàn, là nơi tạo nền tảng vững chắc cho các bước phát triển tiếp theo của bé.

Lễ động thổ sắp tới là không chỉ thể hiện mục tiêu kiến tạo giá trị sống nhân văn bền vững mà chủ đầu tư dự án đang hướng đến, mà còn là cột mốc quan trọng nối dài chuỗi giá trị dự án Cát Tường Park House.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước sắp có trường mầm non chuẩn Nhật đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.