Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt được ''siêu trộm'' U70

Chu Dũng| 17/03/2023 16:30

(HNMO) - Ngày 17-3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1961, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, Nguyễn Văn Dũng dù đã tuổi cao nhưng đã có 3 tiền án và vẫn leo trèo thoăn thoắt khi thực hiện hành vi trộm cắp như thanh niên.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Trước đó, Công an quận Ba Đình nhận được tin báo từ người dân về việc mất trộm tài sản tại tòa nhà đang thi công xây dựng, số 125 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên. Tiến hành điều tra, các trinh sát hình sự đã làm rõ đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Dũng và triệu tập nghi can này đến làm việc. Trước những tài liệu, chứng cứ cơ quan công an thu được, Dũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp.

Theo đó, khoảng 1h30 ngày 12-2, Dũng điều khiển xe máy đi lang thang tìm tài sản để trộm cắp. Phát hiện công trình tòa nhà số 125 Nguyễn Thái Học không có ai trông coi, Dũng dùng máy cắt phá khóa cửa, đột nhập rồi lên các tầng để lục soát. Dũng đã lấy máy hàn, máy nén khí, 3 máy tính xách tay, 2 “cây” máy tính… rồi mang sang khu vực quận Long Biên bán được 3,7 triệu đồng.

Tiến hành khám xét nơi ở của Nguyễn Văn Dũng, cơ quan công an thu giữ 1 máy tính xách tay và 2 “cây” máy tính là tang vật vụ án.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt được ''siêu trộm'' U70

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.