Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bàn giao tài sản thất lạc cho du khách Nhật Bản

Chu Dũng| 17/05/2022 20:42

(HNMO) - Ngày 17-5, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) thông tin, đã làm thủ tục trao trả tài sản thất lạc cho nam thanh niên quốc tịch Nhật Bản.

Trao trả tài sản thất lạc cho nam thanh niên quốc tịch Nhật Bản.

Trước đó, sáng 15-5, một công dân tên Đức ở phường Liễu Giai (quận Ba Đình) đã đến Công an phường Liễu Giai bàn giao 1 ví do mình nhặt được, bên trong có thẻ ngân hàng, bằng lái xe, thẻ tạm trú, thẻ chung cư cùng một số giấy tờ tùy thân, tiền mặt và mong muốn cơ quan Công an trao trả lại cho người bị mất.

Nhanh chóng vào cuộc xác minh, Công an phường Liễu Giai đã xác định chủ nhân chiếc ví là anh Inaoka Shun - quốc tịch Nhật Bản (sinh năm 1996; tạm trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội).

Qua trao đổi, anh Inaoka Shun cho biết, vào ngày 14-5, anh đã làm rơi ví khi đi từ khách sạn ở quận Tây Hồ đến quận Cầu Giấy. Do bất đồng ngôn ngữ, anh Inaoka Shun không biết làm cách nào thông báo cho cơ quan chức năng.

Tại trụ sở Công an phường Liễu Giai, anh Inaoka Shun rất vui và gửi lời cảm ơn tới anh Đức (người đã nhặt được tài sản) và lực lượng Công an thành phố. Việc làm trên đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong anh khi đến Hà Nội - một điểm đến an toàn, thân thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao tài sản thất lạc cho du khách Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.