Xã hội

Trao trả tài sản cho người dân

Chu Dũng 02/07/2024 - 21:52

Chiều 2-7, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã trao trả tài sản bị mất là một điện thoại di động cho chị Sa Thị Linh Chi (sinh năm 2002; ở bản Nà La, xã Sơn Dương, huyện Văn Chấn, Yên Bái).

Trước đó, vào 3h15 ngày 2-7, trong khi cùng tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng Cảnh sát giao thông tuần tra trên đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Trung tá Trần Văn Công, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 7 nhặt được 1 chiếc điện thoại Iphone 12 màu xanh rơi trên đường. Chủ động tìm kiếm xung quanh, tổ công tác không phát hiện người đánh rơi.

88bce294-7f9f-4539-b305-e56cf4a7b4c3.jpeg
Chị Sa Thị Linh Chi nhận lại tài sản bị mất. Ảnh: Chu Dũng

Trong ngày 2-7, sau khi báo cáo đơn vị, Trung tá Trần Văn Công đã chủ động đăng tải thông tin trên trang Facebook cá nhân và nhờ trang web công an thành phố tìm kiếm người đánh rơi tài sản.

Đến khoảng 16h ngày 2-7, qua các kênh thông tin trên mạng xã hội được Cảnh sát giao thông đưa lên, chủ nhân của chiếc điện thoại là chị Sa Thị Linh Chi đã đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 7 nhận lại tài sản. Chị Linh Chi đã bày tỏ sự cảm kích, biết ơn về lòng nhiệt tình, tận tâm của các cán bộ, chiến sĩ công an Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao trả tài sản cho người dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.