Xã hội

Trao trả tài sản bị mất tại quận Hoàn Kiếm cho nữ du khách Australia

Chu Dũng 10/04/2024 - 17:32

Ngày 10-4, Công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng tìm được và tiến hành trao trả tài sản bị thất lạc cho du khách nước ngoài.

Trước đó vào tối 9-4, nữ du khách T. Amelia (quốc tịch Australia) trình báo đã đánh rơi 1 quyển hộ chiếu và một số giấy tờ quan trọng khác. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Trống đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh trong quá trình nữ du khách di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm và bị rơi giấy tờ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hoàn Kiếm đã xác định vị trí đánh rơi giấy tờ trên. Đồng thời, một người dân đã nhặt được quyển hộ chiếu và nhanh chóng mang đến Công an phường Hàng Trống trình báo sự việc. Công an phường đã liên hệ nữ du khách đến trụ sở để làm thủ tục trao trả tài sản.

Tại trụ sở Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, hai nữ du khách nước ngoài đã được nhận lại tài sản bị thất lạc gồm 1 quyển hộ chiếu Australia và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Sau khi nhận lại tài sản, nữ du khách Australia gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ, chiến sĩ Công an đã nhiệt tình, trách nhiệm hỗ trợ tìm lại tài sản bị mất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao trả tài sản bị mất tại quận Hoàn Kiếm cho nữ du khách Australia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.