Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bàn giao 332 ô tô đặc chủng cho 13 quận, thị xã

Chu Dũng| 13/01/2023 13:41

(HNMO) - Ngày 13-1, Công an thành phố Hà Nội tổ chức bàn giao 332 ô tô đặc chủng cho đại diện 13 quận, thị xã trên địa bàn. Đây là những phương tiện bảo đảm các trang thiết bị cần thiết để làm nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự và trấn áp tội phạm từ cơ sở.

Niềm vui của cán bộ chiến si công an tiếp nhận phương tiện mới.

Theo Công an thành phố, các phương tiện bước đầu được bàn giao tới công an từng phường, thuộc 13 quận và thị xã, nhằm trang bị phương tiện cho công an cơ sở trong tuần tra, kiểm soát, giải quyết trật tự an toàn giao thông, sắp xếp và chỉnh trang trật tự đô thị, góp phần tích cực vào giữ vững an ninh trật tự và phát triển của địa phương.

Sau khi được cải tiến, xe ô tô có trang bị đèn quay, loa phóng thanh công suất cao và hoán cải thùng xe bảo đảm chở đủ 8 người trong quá trình làm nhiệm vụ.

Kiểm tra các trang thiết bị phương tiện mới.

Đại diện cho các đơn vị tiếp nhận phương tiện, Đại tá Hứa Việt Hưng, Trưởng Công an quận Long Biên cho biết, Công an thành phố đang mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Việc nhanh chóng được trang bị những phương tiện mới sẽ góp phần để công an cơ sở hoàn thành nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự để nhân dân Thủ đô đó Tết đầm ấm, yên vui.

Đại diện công an 13 quận và thị xã tiếp nhận phương tiện mới.

Giao nhiệm vụ cho các đơn vị được trang bị thêm phương tiện chính quy, hiện đại, Đại tá Phạm Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, yêu cầu các đơn vị sau khi nhận ô tô phải đẩy mạnh tuần tra, kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về trật tự đô thị như lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, kinh doanh buôn bán, dừng đỗ xe trái quy định, gây ùn tắc giao thông, làm ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị…

Với việc được trang bị ô tô chuyên dụng, nhiệm vụ của Công an các phường sẽ thuận lợi hơn. Thời gian tới, Công an thành phố tiếp tục bổ sung trang thiết bị cho công an các xã trên địa bàn mục tiêu hướng tới để công an Thủ đô luôn hiện đại, chính quy, tinh nhuệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao 332 ô tô đặc chủng cho 13 quận, thị xã

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.