Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bãi rác gây ô nhiễm, mất mỹ quan

Vũ Chu Văn| 12/01/2021 07:09

(HNM) - Dọc bờ sông Kim Ngưu đoạn trước số nhà 529 phố Tam Trinh thuộc địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang tồn tại một bãi rác thải lớn gây ô nhiễm, mất mỹ quan. Bãi rác thải gồm phế thải xây dựng, đất, cát và những tấm kính vỡ cỡ lớn cùng đủ thứ săm lốp, phụ kiện máy ủi, xe lu hỏng chất thành đống lớn.

Qua tìm hiểu được biết, bãi rác lớn này đã có tại đây từ nhiều tháng nay. Bãi rác có chiều dài gần 100m và có chỗ cao khoảng 1,5m. Phố Tam Trinh là tuyến đường luôn đông đúc với đủ các loại phương tiện tham gia giao thông nên việc tồn tại bãi rác đã ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Đặc biệt, trong những ngày nắng hanh khô, mỗi khi có gió thổi là bụi đất, cát từ đống phế thải bay mù mịt khiến việc tham gia giao thông của người dân không chỉ gặp khó khăn mà còn gây nguy hiểm, mất an toàn giao thông.

Để bảo đảm cho môi trường trong sạch và giúp cho người tham gia giao thông qua khu vực đường Tam Trinh nêu trên được an toàn, đề nghị các cơ quan chức năng quan tâm kiểm tra, có kế hoạch vận chuyển, di dời ngay khối lượng lớn rác thải, phế thải xây dựng lưu cữu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bãi rác gây ô nhiễm, mất mỹ quan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.