Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aston Villa mượn thủ thành của Roma

Thương Nguyệt| 19/01/2022 09:39

(HNMO) - Thủ thành Robin Olsen sẽ khoác áo Aston Villa cho đến hết mùa giải năm nay và nằm trong kế hoạch cải tổ đội hình của đội bóng này.

Thủ thành Robin Olsen khoác áo Aston Villa đến hết mùa giải 2021-2022. Ảnh: Getty Images

Ngày 18-1 (giờ địa phương), Aston Villa đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Robin Olsen. Thủ thành người Thụy Điển sẽ thi đấu cho đội chủ sân Villa Park ở phần còn lại của mùa giải 2021-2022 theo dạng cho mượn từ Roma. Aston Villa không công bố chi tiết hợp đồng nên chưa rõ đội bóng này có kế hoạch mua đứt Robin Olsen khi mùa giải kết thúc hay không.

Trước khi chuyển đến Aston Villa, Robin Olsen từng nhận được nhiều kỳ vọng từ Roma nhờ phong độ đỉnh cao tại World Cup 2018. Sau mùa giải 2018-2019 với 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, thủ thành 32 tuổi đánh mất vị trí nên bị đẩy sang Cagliari, Everton và Sheffield United ở các mùa giải kế tiếp.

Theo Daily Mail, Robin Olsen là phương án dự phòng tại Villa Park, trong bối cảnh đồng nghiệp Emi Martinez đang có dấu hiệu xuống phong độ ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Trước khi Robin Olsen gia nhập, thủ thành người Argentina là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ, nhưng thời gian gần đây thường xuyên mắc lỗi dẫn đến những bàn thua không đáng có.

Sau bản hợp đồng thứ 4 tại kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Aston Villa tiếp tục đẩy nhanh nỗ lực chiêu mộ Yves Bissouma từ Brighton. Tuy nhiên, "The Villa" sẽ phải đợi đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa do tiền vệ phòng ngự này đang cùng tuyển quốc gia Mali thi đấu tại Cúp bóng đá các quốc gia châu Phi (CAN) 2021.

Hợp đồng hiện tại giữa Yves Bissouma và Brighton chỉ còn thời hạn 1 năm. Nếu đạt được thỏa thuận với Aston Villa vào tháng 6, Brighton sẽ thu về số tiền không nhỏ do Yves Bissouma được định giá lên đến 50 triệu bảng. Ngược lại, "The Seagulls" sẽ mất trắng tiền vệ này nếu từ chối bán khi ràng buộc giữa hai bên bước vào 6 tháng cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aston Villa mượn thủ thành của Roma

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.