Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thầy trò HLV Gerrard đối đầu Man United ở FA Cup

Theo Tuấn Nguyên/Zingnews.vn| 07/12/2021 08:42

Aston Villa sẽ hành quân đến sân của Man United vào đầu năm 2022 để chơi trận đấu tại vòng 3 FA Cup.

Huấn luyện viên Gerrard đang có khởi đầu thành công cùng Aston Villa. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 7-12 (giờ Hà Nội), lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup diễn ra tại sân Wembley. Lá thăm từ David Seaman và Faye White đưa Manchester United chạm trán Aston Villa. Huấn luyện viên Steven Gerrard sẽ cùng học trò hành quân đến sân Old Trafford vào đầu tháng 1-2022.

Đây là cuộc so tài được chờ đợi, bởi Gerrard là huyền thoại của Liverpool, đối thủ không đội trời chung với MU. Nhà cầm quân sinh năm 1980 cũng đang cho thấy sự mát tay khi giúp Aston Villa vượt qua khủng hoảng. Câu lạc bộ chủ sân Villa Park thắng 3 trong 4 vòng đấu gần nhất để vươn lên giữa bảng xếp hạng Premier League.

MU thua 2 trong tổng số 11 lần chạm trán Aston Villa ở FA Cup. Chiến thắng gần nhất của "The Villains" trước "The Red Devils" ở giải đấu cúp này đã diễn ra cách đây 64 năm. Aston Villa đã 7 lần vô địch FA Cup, trong khi MU có 12 lần.

Nhà đương kim vô địch Leicester City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng màn so tài với Watford trên sân nhà. Arsenal, câu lạc bộ giàu thành tích nhất FA Cup sẽ làm khách trước Nottingham Forest.

Chelsea chỉ phải đối đầu Chesterfield, đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 trong hệ thống bóng đá Anh. Liverpool cũng được dự đoán không gặp nhiều khó khăn trước Shrewsbury Town. Đối thủ của Tottenham sẽ là Morecambe. "Hiện tượng" của mùa này, West Ham chạm trán Leeds United.

Các trận đấu ở vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 7-1 đến 10-1-2022.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thầy trò HLV Gerrard đối đầu Man United ở FA Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.