Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe nâng người LGMG chất lượng có tốt không?

Lê Kiên| 12/09/2022 16:08

Xe nâng người LGMG có tốt không? Xe nâng người là thiết bị nâng hạ thay thế giàn giáo, thang nhôm truyền thống… để hỗ trợ con người thực hiện công việc này. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất xe nâng người nổi tiếng, trong đó LGMG hiện đang là hãng được ưa chuộng và lựa chọn!

Xe nâng người LGMG là gì?

Lingong Machinery Group (LGMG) là hãng xe nâng người hàng đầu Trung Quốc và đứng Top 7 thế giới trên bảng xếp hạng xe nâng người năm 2021 theo bình chọn của Tạp chí Access International vào tháng 6, 7-2022.

Bảng xếp hạng vốn hóa công ty xe nâng người thế giới.

Là một công ty lớn chuyên sản xuất các thiết bị máy móc xây dựng được thành lập từ năm 1972, trải qua 4 thập kỷ, LGMG đã có một vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế với các dịch vụ và sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.

Năm 2018, LGMG đã chinh phục được thị trường Mỹ và châu Âu. Cùng với việc mở rộng mạng lưới phân phối toàn cầu thì LGMG trở đã trở thành hãng sản xuất xe nâng người Trung Quốc lớn hàng đầu.

Một số sản phẩm nổi bật của LGMG:

  • Xe nâng người: Cắt kéo, Boom Lift, xe địa hình...
  • Xe vận chuyển: Xe tải, xe ben…
  • Xe lu: Bánh thép, bánh rung, chân cừu...
  • Các linh kiện: Lốp máy xây dựng, dầu máy...

Đặc điểm xe nâng người LGMG

Mẫu mã đa dạng:

Sản phẩm xe nâng người rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại; giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, các mẫu mã xe nâng Trung Quốc luôn có thiết kế sáng tạo để phù hợp với mục đích của người dùng. Đây chính là ưu điểm lớn mà các hãng xe khác khó có thể theo kịp.

Giá thành sản phẩm rẻ:

Đây là điểm quan trọng nhất và là yếu tố cốt lõi giúp xe nâng người Trung Quốc được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe nâng người có cùng hiệu suất và công năng như các hãng xe khác.

Phụ tùng thay thế có sẵn:

Xe nâng người boom lift LGMG.

Khi xe gặp vấn đề và có các lỗi về kỹ thuật cần phải sửa chữa và thay phụ tùng thì các loại xe nâng người Trung Quốc sẽ dễ dàng tìm kiếm và thay thế hơn nhiều dòng xe nâng người khác bởi phụ tùng của các hãng Trung Quốc rất nhiều và có sẵn ngay tại Việt Nam.

Các mẫu xe đến từ Trung Quốc có thể tích hợp với đa số các thiết bị mà không cần đúng hãng sản xuất. Mặt khác, phụ tùng xe nâng người của Trung Quốc có giá thành cũng rẻ hơn so với các hãng xe khác.

Đơn vị mua - bán xe nâng người LGMG uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH LGMG Việt Nam.

LGMG Việt Nam là công ty đại diện cho hãng LGMG phân phối độc quyền “xe nâng người Trung Quốc” tại Việt Nam.

LGMG Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trở thành nhà cung cấp thiết bị nâng người hàng đầu Trung Quốc, nằm trong Top 10 nhà sản xuất xe nâng người thế giới.

Điểm nổi bật của xe nâng người LGMG Việt Nam:

  • Sản phẩm của LGMG đa dạng về mẫu mã, chủng loại bao gồm tất cả các dòng xe nâng người boom lift, xe nâng dạng cắt kéo, xe nâng chân nhện…
  • Các mẫu xe có dải chiều cao làm việc từ 6-40m.
  • Giá thành rất cạnh tranh so với các dòng xe nâng người Trung Quốc khác.

Xem ngay: Bảng giá bán xe nâng người LGMG

CÔNG TY TNHH LGMG VIỆT NAM

SĐT: 0973.081.446

Email: thietbixenangha@gmail.com

Website: https://lgmgvietnam.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe nâng người LGMG chất lượng có tốt không?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.