Giải trí

“Chàng hậu” Shin Hye-sun trở lại với phim “Stalker: Tội ác hoàn hảo”

Thụy Du 09/05/2024 - 11:37

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc “Stalker: Tội ác hoàn hảo” thuộc thể loại tâm lý giật gân, có sự tham gia của “chàng hậu” đình đám Shin Hye-sun, sẽ được khởi chiếu tại hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 31-5.

Ngày 9-5, nhà phát hành CJ HK Entertainment công bố trailer phim “Stalker: Tội ác hoàn hảo”. Sau phim “Chàng hậu” và loạt phim ấn tượng gần đây như “Chào mừng đến với Samdal-ri”, “Cô giáo em là số 1”, nữ diễn viên Shin Hye-sun kết hợp với nam diễn viên Byun Yo-han thể hiện câu chuyện về hai nhân vật là kẻ thích theo dõi và người “cuồng” lượt theo dõi.

04.jpeg
Nữ diễn viên Shin Hye-sun trở lại với khán giả trong một hình ảnh mới. Ảnh nhà phát hành cung cấp

Trong phim, nhân vật Han Sora (do Shin Hye-sun thủ vai) là một “influencer” - người nổi tiếng trên mạng xã hội, với ngoại hình xinh đẹp cùng những nội dung về cuộc sống lành mạnh và sành điệu. Nhưng Koo Jung-tae (do Byun Yo-han thủ vai) - nhân viên môi giới bất động sản có sở thích kỳ lạ rình rập cuộc sống của mọi người, đã vô tình phát hiện ra bí mật của Han Sora. Cô ta ăn một cái xúc xích ở cửa hàng tiện lợi trong khi đăng tải hình ảnh salad chay lên tài khoản mạng xã hội, hay tự ý lấy túi hiệu của một người không quen biết trong quán cà phê để chụp hình “sống ảo”...

Bộ phim bắt đầu kịch tính hơn bởi Han Sora bất ngờ trở thành khách hàng tại văn phòng môi giới bất động sản mà Koo Jung-tae làm việc. Sung sướng đột nhập vào nhà Han Sora để thỏa mãn trí tò mò, Koo Jung-tae chứng kiến cảnh cô nàng chết thảm trên sofa. Bị thám tử Oh Young-joo (Lee El thủ vai) và cộng đồng mạng buộc tội giết người, Koo Jung-tae buộc phải tìm kiếm tên tội phạm thực sự và khám phá ra nhiều bí mật động trời phía sau cái chết của Han Sora.

03.jpeg
Nhân vật Koo Jung-tae phát hiện ra bí mật của Han Sora và bắt đầu theo dõi cô. Ảnh nhà phát hành cung cấp

“Stalker: Tội ác hoàn hảo” có nhịp phim kịch tính, các sự kiện xảy ra liên tiếp, dồn dập khiến người xem không thể rời mắt. Ba nhân vật chính trong bộ phim - kẻ môi giới bất động sản Koo Jung-tae, người nổi tiếng Han Sora và thám tử Oh Young-joo đều được xây dựng với màu sắc riêng, có tính cách độc đáo và thú vị.

"Ngôi sao" của bộ phim chính là nữ diễn viên Shin Hye-sun. Đạo diễn Kim She-wi của phim “Stalker: Tội ác hoàn hảo” khẳng định, Shin Hye-sun là “sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn” bởi thần thái cuốn hút và khả năng hóa thân xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chàng hậu” Shin Hye-sun trở lại với phim “Stalker: Tội ác hoàn hảo”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.