Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định đối thủ của Man Utd ở bán kết Europa League

Theo Tuấn Nguyên/Zing| 12/08/2020 08:05

Sevilla đánh bại Wolverhampton 1-0, qua đó giành quyền vào chơi trận bán kết gặp Manchester United.

Rạng sáng 12-8 (giờ Hà Nội), trận tứ kết Europa League trên sân Schauinsland-Reisen là màn đọ sức hấp dẫn giữa Wolverhampton và Sevilla. "Bầy sói" đặt quyết tâm giành chiến thắng trong lần đầu tiên vào tứ kết cúp châu Âu sau gần 5 thập niên. Trong khi đó, Sevilla luôn được đánh giá cao nhờ kỷ lục 5 lần vô địch đấu trường này.

Wolves triển khai thế trận phòng ngự phản công ưa thích. Phút thứ 10, Adama Traore đột phá dũng mãnh từ sân nhà, buộc Diego Carlos phải phạm lỗi trong vùng cấm. Trọng tài rút thẻ vàng cho số 10 bên phía Sevilla, đồng thời cho đại diện Premier League hưởng quả phạt đền.

Raul Jimenez, cầu thủ đã ghi 27 bàn mùa này, được trao cơ hội nhưng anh không thể đánh bại thủ môn Yassine Bounou từ cự ly 11m.

Sevilla giành lại sự chủ động sau khi tránh khỏi bàn thua. Đoàn quân của HLV Lopetegui gây sức ép, buộc đối thủ phải lùi sâu đội hình để phòng ngự.

Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Wolverhampton trong phần còn lại của trận đấu. Ocampos, En-Nesyri, cặp tiền đạo của Sevilla liên tục tung ra những cú dứt điểm, nhưng đều không có sự chuẩn xác cần thiết.

Sevilla phải chờ đến phút 88 mới có thể ăn mừng bàn thắng từ tình huống cố định.

Ever Banega treo bóng vừa tầm cho Lucas Ocampos bật cao đánh đầu hạ gục toàn bộ hệ thống phòng ngự của Wolverhampton.

Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để thầy trò HLV Nuno Santo lật ngược thế cờ. Wolves thua 0-1 và đành nhìn đối thủ giành quyền vào chơi trận bán kết gặp Manchester United.

Ở trận đấu cùng giờ, Shakhtar Donetsk giành chiến thắng đậm 4-1 trước Basel để hẹn Inter trong trận bán kết còn lại Europa League mùa này.

Đội hình ra sân của Wolves và Sevilla.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác định đối thủ của Man Utd ở bán kết Europa League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.