Chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk mang những trải nghiệm mua sắm chất lượng và nhiều tiện ích nhất cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Gia tăng kết nối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn
Với mong muốn tất cả người tiêu dùng Việt từ Bắc vào Nam, từ thành thị đến nông thôn, miền núi hay hải đảo đều có thể tiếp cận các sản phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng, Vinamilk đã phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài 63 tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, hệ thống cửa hàng mang tên Giấc Mơ Sữa Việt được đầu tư mạnh từ năm 2016 đã liên tục phát triển trong nhiều năm qua về cả độ phủ lẫn chất lượng phục vụ.
Năm 2020, mặc dù gặp những ảnh hưởng nhất định từ dịch Covid-19, số lượng cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt liên tục gia tăng và chính thức vượt mốc 500 cửa hàng vào đầu năm 2021. Giờ đây, tại bất cứ đâu, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cho tất cả thành viên trong gia đình tại Giấc Mơ Sữa Việt.
Diễn viên Vân Trang cho biết, lý do lựa chọn Giấc Mơ Sữa Việt là vì chị có thể mua được tất cả sản phẩm sữa, dinh dưỡng cần cho cả gia đình. "Nhà mình có bé nhỏ, người lớn nên nhu cầu về sữa rất đa dạng: Sữa tươi, sữa hạt, sữa chua. Đôi lúc bé thích uống các loại sữa trái cây..., bố mẹ thích uống sữa bột. Hiện giờ, chỉ cần đến một nơi là có thể mua được hết. Khi bận quá thì có thể đặt mua online và được chọn giao từ cửa hàng gần với mình nhất, nên rất tiện lợi!".
Bên cạnh việc gia tăng số lượng cửa hàng, hệ thống Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt cũng ngày càng hoàn thiện chất lượng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng, gia tăng trải nghiệm, thuận tiện mua sắm đa kênh.
Từ năm 2016, Vinamilk tiên phong đưa vào sử dụng website thương mại điện tử www.giacmosuaviet.com.vn để đáp ứng nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng. Ngay từ thời điểm đó, Vinamilk cũng đã áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel) để tích hợp các lợi ích cho người tiêu dùng trên cả hai kênh mua sắm là online và tại cửa hàng, giúp trải nghiệm mua sắm được xuyên suốt và gia tăng lợi ích tối đa.
Khi khách hàng mua sắm trên kênh online, hệ thống sẽ xử lý để điều phối từ cửa hàng gần nhất, sản phẩm nhanh chóng được vận chuyển đến tận tay khách hàng, bảo đảm chất lượng, vị ngon kể cả với các sản phẩm lạnh như kem, sữa chua… Ngược lại, khi nhận được thông tin về sản phẩm mới hoặc các ưu đãi qua kênh online, khách hàng có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm, nhận khuyến mãi và tìm hiểu thêm sản phẩm mới…
Một điểm đến, nhiều tiện ích
Tại hệ thống Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng dinh dưỡng cần thiết cho cả gia đình với danh mục hơn 200 sản phẩm, từ sữa bột cho trẻ em, sữa bột người lớn đến các dòng sữa tươi, sữa chua, nước trái cây, sữa hạt, kem…
Sản phẩm luôn mới, được bảo quản tốt trong điều kiện "chuẩn" của Vinamilk quy định, nhất là sữa chua và kem... Đặc biệt, các sản phẩm vừa ra mắt thị trường đều xuất hiện "thần tốc" trên kệ của Giấc Mơ Sữa Việt để khách hàng có thể chọn lựa.
Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Như trong tháng 4-2021, mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng, người tiêu dùng sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho kênh Giấc Mơ Sữa Việt.
Ngoài ra, chương trình "Khách hàng thân thiết" hằng năm sẽ mang đến những món quà đặc biệt cho khách hàng nhân dịp sinh nhật, lễ, Tết với mức chiết khấu ấn tượng.
Ngoài ưu đãi đặc biệt "giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng" mừng sự kiện vượt mốc 500 cửa hàng trên cả nước, tháng 4 này, người tiêu dùng còn được giảm giá đặc biệt khi mua nước trái cây cao cấp Fruit Love, sữa trái cây cho trẻ em Hero, hay nhận các quà tặng gối đi xe máy cao cấp và ba lô cho bé khi mua sữa bột trẻ em Yoko…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.