(HNMO) - Trong Tuần lễ hàng Việt Nam tại Nhật Bản (diễn ra từ ngày 5 đến 11-6), Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã phối hợp với thành phố Hà Nội tổ chức
Tại hội thảo, hai hãng hàng không đã giới thiệu tiềm năng du lịch của thành phố Hà Nội và Việt Nam; các sản phẩm đường bay thẳng, kết hợp với các công ty du lịch mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và hấp dẫn khi lựa chọn du lịch tới Việt Nam thông qua cửa ngõ Thủ đô.
Tuần lễ tại Nhật Bản cũng là dịp để Vietnam Airlines giới thiệu mạng đường bay đi/đến Nhật Bản và sản phẩm máy bay mới Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A350-900 XWB với chất lượng dịch vụ 4 sao quốc tế và chỉ số đúng giờ ở mức cao.
Trước đó, Vietnam Airlines đã mang đến cho khách tham quan Tuần lễ màn trình diễn bộ sưu tập áo dài truyền thống Việt Nam kết hợp họa tiết Nhật Bản và áo choàng kimono do chính các nữ tiếp viên hàng không của hãng biểu diễn. Bộ sưu tập được nhà thiết kế Võ Việt Chung thiết kế, mang tên "Mai Đào" và "Nhật-Việt mãi mãi mùa xuân", thể hiện trên nền nhạc của 2 bài hát nổi tiếng Việt Nam và Nhật Bản là "Đất nước lời ru" và "Sakura Sakura". Đây là món quà đặc biệt dành tặng khách tham quan mà Vietnam Airlines là cầu nối văn hóa, du lịch quan trọng trong tình hữu nghị gắn bó giữa hai quốc gia.
Hiện Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đang thực hiện chiến lược thương hiệu kép nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và tăng cường sự hiện diện của hai hãng tại thị trường hàng không trong nước và thế giới.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.