Với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh tại "Tốp 50 thương hiệu Việt Nam" năm 2020 do Forbes bình chọn. Đáng nói hơn, đây là lần thứ năm liên tiếp, Vietjet có mặt trong danh sách này và giá trị thương hiệu hiện tại cao gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Tốp 50 thương hiệu Việt Nam năm 2020 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn bao gồm những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực như: Vietjet, Viettel, Vinamilk, Thế giới di động, FPT, Hòa Phát… Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với năm 2019.
Năm 2020, thế giới đi qua đại dịch, Vietjet đã bền bỉ, linh hoạt chuyển đổi và thích nghi trong mọi hoàn cảnh, với tinh thần tập thể quyết tâm cao nhất. Hãng cũng tham gia vận chuyển hàng nghìn tấn hàng hóa thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng, chống dịch trong nước và quốc tế, tặng hàng trăm nghìn suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tặng hàng triệu khẩu trang y tế cho người dân các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức.
Vietjet đã thực hiện nhiều giải pháp phòng, chống dịch bệnh để bảo đảm an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn, nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.
Năm 2021, lãnh đạo Vietjet cho biết tiếp tục triển khai nhiều chương trình, hoạt động sáng tạo mang lại những trải nghiệm chất lượng cao dành cho khách hàng, tiếp tục đóng góp vào khôi phục du lịch, kinh tế của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.