Du lịch

Vietjet khai trương đường bay Daegu - Nha Trang, nối gần hơn hai thiên đường du lịch Việt - Hàn

Mỹ Linh 27/10/2024 - 18:47

Đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay kết nối thành phố Daegu (Hàn Quốc) và Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam. Với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, hành trình bay mới hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dân và du khách từ hai nước.

a2-2-.jpg
Lãnh đạo sân bay quốc tế Cam Ranh chúc mừng Vietjet và phi hành đoàn trên chuyến bay khai trương.

Chào đón hành khách trên đường bay mới Daegu - Nha Trang, Vietjet triển khai các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn tại website www.vietjetair.comvà ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Daegu, một trong những thành phố lớn nhất Hàn Quốc, là điểm đến thú vị với sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và văn hóa truyền thống. Nơi đây thu hút du khách bởi những lễ hội nổi tiếng như lễ hội hoa anh đào, những khu phố mua sắm sầm uất và nhiều di tích văn hóa độc đáo như chùa Donghwasa, bảo tàng Daegu Yangnyeongsi. Trong khi đó, Nha Trang được mệnh danh là “hòn ngọc biển Đông” của Việt Nam, nổi tiếng với những bờ biển dài, nước biển trong xanh, nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, cùng khí hậu ôn hòa quanh năm. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích biển xanh, nắng vàng và mong muốn tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn tại vùng biển thơ mộng.

a4-1-.jpg
Đại diện Vietjet - ông Trần Hoàng Linh, Giám đốc Chi nhánh miền Trung tặng hoa chào mừng các hành khách trên chuyến bay khai trương Daegu - Nha Trang.

Đường bay Daegu - Nha Trang khai trương là cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng mạng bay của Vietjet đến với xứ sở kim chi. Kể từ chuyến bay đầu tiên kết nối Việt Nam và Hàn Quốc vào năm 2014, đến nay, Vietjet đã chuyên chở gần 11 triệu lượt khách với 12 đường bay giữa hai quốc gia. Vietjet hiện khai thác nhiều đường bay nhất giữa Việt Nam và Hàn Quốc, kết nối các thành phố lớn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt với những đô thị hàng đầu của Hàn Quốc như Seoul, Busan và Daegu, mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho hành khách từ hai quốc gia.

a7.jpg
Phi hành đoàn Vietjet, hành khách và người dân hai nước vui mừng chào đón đường bay mới kết nối Việt Nam - Hàn Quốc của Vietjet.

Trong 9 tháng năm 2024, Việt Nam đã đón 12,7 triệu lượt khách quốc tế, trong đó 3,3 triệu là khách Hàn Quốc, thị trường quốc tế lớn nhất của Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai nước. Các đường bay của Vietjet mang tới những lựa chọn di chuyển dễ dàng với chi phí hợp lý cùng đội tàu bay hiện đại, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm cùng dịch vụ từ trái tim và đặc biệt là thực đơn đa dạng trên tàu bay từ các món ăn nóng, tươi ngon đặc trưng của Việt Nam tới tinh hoa ẩm thực thế giới cùng nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc ngay trên độ cao 10.000m.

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành Hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín, như: Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet khai trương đường bay Daegu - Nha Trang, nối gần hơn hai thiên đường du lịch Việt - Hàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.