Thị trường

Việt Nam đã có hơn 58 triệu thẻ chip nội địa

Thanh Hà 01/07/2024 - 19:23

Công nghệ thẻ chip không tiếp xúc đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt tại các nước phát triển.

Số liệu của NAPAS cho biết, tại Việt Nam, tổng số lượng thẻ chip nội địa (thẻ NAPAS do các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam phát hành) trên thị trường đã đạt hơn 58 triệu thẻ.

ctkm-napas-mastercard-va-payoo-trien-khai-tai-trungnguyen-legend.jpg
Thanh toán không tiếp xúc đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Ảnh: Payoo

Tiếp tục thúc đẩy thanh toán thẻ không tiếp xúc, NAPAS phối hợp với Mastercard triển khai mở rộng ưu đãi đến cuối năm 2024 nhằm hưởng ứng chương trình tháng khuyến mại tập trung trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế số. Khách hàng sẽ được những ưu đãi khi mua sắm vào 2 mùa cao điểm là mùa hè và mùa lễ hội cuối năm.

Chương trình có tổng ngân sách lên đến 15 tỷ đồng với sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong các lĩnh vực dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm, giáo dục... thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng của các thương hiệu thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo.

Khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng, công ty tài chính phát hành.

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất mùa hè được triển khai dành cho chủ thẻ NAPAS và Mastercard tại gần 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam đã có hơn 58 triệu thẻ chip nội địa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.