Sản phẩm dịch vụ

Viessmann khai trương nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

Gia Huy 23/06/2023 - 11:44

Ngày 22-6-2023, Viessmann, nhà cung cấp các giải pháp khí hậu hàng đầu của Đức, chính thức khánh thành nhà máy mới tại tỉnh Đồng Nai.

Đây là nhà máy đầu tiên của Viessmann tại Việt Nam với tổng diện tích 2.286m2. Được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, Viessmann mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng cao hàng đầu của Đức và thúc đẩy quá trình sản xuất bền vững tại địa phương.

Việc chọn xây dựng nhà máy mới tại Việt Nam giúp hãng xây dựng sự hiện diện của mình tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời đặt nền móng cho chiến lược đa dạng hóa thị trường quốc tế trong thời gian tới.

ban-lanh-dao-cat-bang-khanh-thanh.jpg
Ban lãnh đạo Viessmann cắt băng khánh thành nhà máy tại Đồng Nai.

Ông Alexander Ziehe - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Viessmann cho biết: “Đây là nhà máy sản xuất đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào vì nhà máy đã được hoàn thành trong thời gian ngắn với sự chuyên nghiệp cao. Khu vực Đông Nam Á là nền móng cơ bản trong chiến lược đa dạng hóa thị trường quốc tế của Viessmann và chúng tôi rất vui mừng khi có thể phát triển cũng như mở rộng sự hiện diện của mình tại khu vực đang tăng trưởng này, dựa trên sự am hiểu địa phương và một tầm nhìn chung”.

Bắt đầu từ giữa năm 2023, các sản phẩm do Viessmann sản xuất bao gồm máy lọc nước và máy nước nóng sẽ được xuất khẩu sang các nước trong khu vực. Thông qua dự án đầu tư tại Việt Nam, Viessmann sẽ tạo ra nguồn việc làm phong phú cho địa phương trong nhiều lĩnh vực chuyên môn, từ sản xuất, nghiên cứu và phát triển, mua hàng, kinh doanh đến các hạng mục khác trong toàn bộ chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viessmann khai trương nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.