Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việc làm đáng trân trọng

NGƯỜI XÂY DỰNG| 18/02/2023 07:01

(HNM) - Tối 24-1, thấy ông Trí, Bí thư Chi bộ tổ dân phố 11, phường Việt Hưng (quận Long Biên) đi qua cửa nhà mình, ông Xương ở phố Ô Cách vui vẻ hỏi:

- Ông Bí thư đi đâu mà tất tả thế?

- Tôi sang Nhà văn hóa họp cấp ủy bàn chỉ đạo hoạt động giúp đỡ hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tổ ta bác ạ - ông Trí đáp.

- Thế trước Tết tôi thấy ở tổ nhà mình, các đảng viên đã trợ giúp mỗi hộ cận nghèo 1 triệu đồng để đón xuân. Tổ còn phân công mọi người sắm Tết rất chu đáo giúp những chủ hộ ốm đau rồi mà - ông Xương nói.

- Vâng, đấy là đối với hộ cận nghèo nói chung. Còn nay là bàn về trợ giúp gia đình bà Xuyên và gia đình chị Loan có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chi ủy chấp thuận đề nghị của Ban Công tác Mặt trận tổ dân phố giúp đỡ hai hộ này và đã nhận được hơn 20 triệu đồng do các đảng viên trong chi bộ hỗ trợ. Như thế, mỗi hộ sẽ được hỗ trợ 500.000 đồng/tháng trong suốt năm nay bác ạ - ông Trí hồ hởi kể.

Chia sẻ câu chuyện với Người Xây Dựng, ông Xương cho rằng việc làm của các đảng viên ở Chi bộ tổ dân phố 11 phường Việt Hưng thể hiện tình nghĩa cao đẹp, tinh thần gương mẫu. Chia sẻ của những đảng viên rất đáng trân trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việc làm đáng trân trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.