Theo dõi Báo Hànộimới trên

Varane nghỉ thi đấu, nguy cơ lỡ World Cup 2022

Thương Nguyệt| 27/10/2022 10:49

(HNMO) - Ngày 26-10 (giờ địa phương), HLV Erik ten Hag của M.U chính thức xác nhận Raphael Varane sẽ không thể thi đấu cho đến khi World Cup 2022 khởi tranh.

Varane chấn thương ở trận đấu giữa M.U và Chelsea. Ảnh: Getty Images

Ngày 23-10 vừa qua, Varane được bố trí đá chính ở trận đấu giữa M.U và Chelsea. Tiền vệ người Pháp chơi trọn vẹn hiệp 1, trước khi phải rời sân sau nỗ lực ngăn cản Aubameyang ở phút 56.

Kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy, Varane bị chấn thương gân khoeo. HLV Erik ten Hag cũng xác nhận, cầu thủ này sẽ vắng mặt trong đội hình của M.U ở 6 trận đấu tiếp theo. Đây là tin không vui đối với "Quỷ đỏ" do Varane hiện là cặp bài trùng với Martinez ở hàng phòng ngự.

Chấn thương mới nhất còn khiến Varane đối diện nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 dù tiền vệ này dự kiến có thể thi đấu trở lại trước khi "bữa tiệc" bóng đá lớn nhất hành tinh chính thức khởi tranh vào ngày 20-11.

Về vấn đề kể trên, HLV Didier Deschamps cũng để ngỏ câu trả lời về khả năng Varane có thể cùng tuyển bóng đá quốc gia Pháp góp mặt tại giải đấu được tổ chức ở Qatar vào cuối năm nay.

Theo Daily Mail, sự không may của Varane lại là cơ hội không thể tốt hơn đối với Maguire. Trung vệ người Anh có thể được HLV Erik ten Hag điền tên vào danh sách ở những trận đấu sắp tới. Trước đó, đội trưởng của M.U đã không ra sân hơn 1 tháng do dính chấn thương vùng đùi khi khoác áo tuyển quốc gia Anh.

Hiện tại, Maguire đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Việc HLV Erik ten Hag ghi nhận vai trò của trung vệ 29 tuổi đồng nghĩa ông sẽ tạo cơ hội cho anh ra sân thời gian tới. Tuy nhiên, việc nhà cầm quân người Hà Lan trọng dụng Maguire có thể một lần nữa gây tranh cãi do cầu thủ này thường xuyên mắc lỗi khiến M.U rơi vào hiểm cảnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Varane nghỉ thi đấu, nguy cơ lỡ World Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.