Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển thủ Việt Nam tham gia "Thử thách rửa tay đúng cách"

Ngân Hà| 17/03/2020 18:35

(HNMO) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều tuyển thủ bóng đá Việt Nam đã tích cực tham gia chiến dịch "Thử thách rửa tay đúng cách" do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đã tham gia "Thử thách rửa tay đúng cách" và cùng các đồng đội của mình kêu gọi mọi người tham gia thử thách này.

Hưởng ứng thử thách trên, tiền đạo Phạm Hải Yến cũng đăng những dòng thông tin hướng dẫn cách bảo vệ mình và vệ sinh đúng cách để phòng dịch Covid-19. Cô kêu gọi người hâm mộ không sợ việc phải cách ly mà che giấu tình trạng sức khỏe của bản thân hoặc không khai báo việc tiếp xúc với nguồn bệnh.

"Yến cùng các bạn đang tập luyện tại Câu lạc bộ bóng đá nữ Hà Nội cũng phải thực hiện nghiêm ngặt các quy tắc an toàn này. Mong dịch sớm kết thúc để sinh hoạt trở lại bình thường. Cố lên Hà Nội ơi. Cố lên Việt Nam ơi!", Phạm Hải Yến cổ vũ mọi người.

Trang cá nhân của các cầu thủ ủng hộ chiến dịch của VFF.

Theo chiến dịch do VFF phát động, người tham gia quay video rửa tay theo hướng dẫn 6 bước của Bộ Y tế, đăng lên mạng xã hội, gửi lời thách thức đến 3 người đề nghị thực hiện quay clip trong 24h. Những người này sau đó cũng thực hiện tương tự để hoàn thành thử thách. Nếu không thực hiện đúng, người bị thử thách sẽ đóng góp một số tiền theo khả năng vào quỹ chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Trước đó, hưởng ứng chương trình của VFF, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam gồm huấn luyện viên Park Hang-seo và nhiều học trò như: Đình Trọng, Duy Mạnh, Hoàng Đức... cũng đăng tải lời kêu gọi người hâm mộ cập nhật tình trạng sức khỏe, nắm bắt thông tin từ các kênh chính thức, khai báo trung thực và có trách nhiệm để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyển thủ Việt Nam tham gia "Thử thách rửa tay đúng cách"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.