Môi trường

Tuần tới, Hà Nội không mưa, lạnh về đêm và sáng

Kim Nhuệ 26/11/2023 17:12

Từ đêm nay đến ngày 29-11, thành phố Hà Nội lạnh, sau đó, rét về đêm và sáng, nắng ấm về trưa và chiều. Ảnh hưởng đợt không khí lạnh có cường độ mạnh hơn, thành phố Hà Nội mưa, nhiệt độ giảm từ ngày 30-11.

ha-noi-khong-mua.jpg
Thời tiết Hà Nội tuần tới phổ biến không mưa, lạnh về đêm và sáng.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, đêm nay (26-11) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, không mưa, sương mù nhẹ rải rác; thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-21 độ C, riêng khu vực phía Tây thành phố 18-20 độ C. Trưa và chiều mai (27-11), thành phố Hà Nội giảm mây và nắng, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 27-29 độ C.

Khoảng ngày 28 và 29-11, Hà Nội ảnh hưởng đợt không khí lạnh có cường độ yếu kết hợp trường phân kỳ trên cao. Vì vậy, thời tiết Hà Nội ngày nắng, đêm không mưa, sáng và đêm trời rét. Do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường có cường độ mạnh hơn nên Hà Nội có mưa nhỏ rải rác trong ngày 30-11, thời tiết rét về đêm và sáng.

Các nơi còn lại của miền Bắc, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, từ đêm nay đến ngày 28-11, mưa vài nơi, sương mù nhẹ và rét về đêm và sáng; nắng ấm về trưa và chiều. Các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An mưa rào rải rác trong đêm 26-11, sau có mưa vài nơi, rét về đêm và sáng. Các tỉnh, thành phố từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa, mưa vừa, có nơi mưa to trong đêm 26-11, sau có mưa rào rải rác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần tới, Hà Nội không mưa, lạnh về đêm và sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.