Xã hội

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy viếng, chia sẻ với thân nhân người đã khuất vụ cháy chung cư mini

Hiền Phương - Ảnh: Quang Thái 16/09/2023 13:50

Sáng 16-9, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản dự lễ viếng 2 mẹ con chị Đinh Thị Hương Giang (sinh năm 1982) và Phạm Tuệ Nhi (sinh năm 2019), tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Lễ tang 2 mẹ con chị Đinh Thị Hương Giang tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Đại diện các sở, ban, ngành của thành phố, lãnh đạo quận Thanh Xuân cùng đến viếng, sẻ chia mất mát với gia đình.

1(1).jpg
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản tại lễ viếng.

Tại lễ viếng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản và các thành viên trong đoàn bày tỏ niềm xúc động, thương tiếc trước sự ra đi của chị Đinh Thị Hương Giang cùng con nhỏ.

Vụ hỏa hoạn đã khiến những dự định của người mẹ trẻ mãi dang dở; những trách nhiệm lớn lao với con, với gia đình nội ngoại hai bên mãi mãi không có cơ hội hoàn thành. Sự ra đi của hai mẹ con chị Đinh Thị Hương Giang và cháu Phạm Tuệ Nhi để lại sự trống vắng nơi những người thân ở lại.

Bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc trước mất mát không gì bù đắp được này, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy động viên thân nhân người đã khuất vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

3(2).jpg
Nhiều tổ chức, đoàn thể, bạn bè, người thân mẹ con chị Đinh Thị Hương Giang đến viếng.

Đồng chí Nguyễn Doãn Toản cũng cho biết, các cấp ủy, chính quyền địa phương luôn đồng hành sát sao, dành mức hỗ trợ cao nhất, lo toan đầy đủ, chu đáo cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini. Cơ quan chức năng của thành phố đã và đang triển khai các phương án hỗ trợ, giải quyết những khó khăn trước mắt một cách kịp thời để người bị ảnh hưởng bởi vụ cháy vơi bớt khó khăn, vất vả...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy viếng, chia sẻ với thân nhân người đã khuất vụ cháy chung cư mini

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.