Xã hội

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Đình Hiệp 15/09/2023 - 21:17

Ngày 15-9, đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội do Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đinh Thị Lan Duyên dẫn đầu đã đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Quân y 103 thăm hỏi, động viên các nạn nhân, các chiến sĩ cảnh sát làm nhiệm vụ trong vụ cháy chung cư mini xảy ra đêm 12-9, rạng sáng 13-9 tại quận Thanh Xuân.

tg(1).jpg
Đoàn đến thăm hỏi, động viên chị L.T.T

Tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên chị L.T.T, sinh năm 1982, đang điều trị tại khoa Ngoại thần kinh cột sống. Chị L.T.T có con sinh năm 2006 cũng là nạn nhân trong vụ cháy, đang cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đoàn đến thăm hỏi chị T.T.T.H, sinh năm 1987 và gia đình anh H.V.Đ 31 tuổi cùng vợ và con nhỏ 4 tuổi đang điều trị tại Khoa Cấp cứu. Bày tỏ sự đau xót trước những thiệt hại của vụ cháy, đoàn gửi lời chia sẻ và mong muốn các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, yên tâm điều trị, sớm ổn định sức khỏe và tâm lý.

Đoàn cũng đã đến thăm và động viên 4 chiến sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn gồm các đồng chí: Lê Quang Khải, Nguyễn Anh Tuấn, Bùi Trung Hiếu, Nguyễn Tuấn Hùng thuộc Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an quận Hà Đông, đang điều trị tại khoa A26 và B2 Bệnh viện Trung ương Quân đội 103. Đồng thời, biểu dương tinh thần dũng cảm quên mình, không quản khó khăn, nguy hiểm của các chiến sĩ nhằm kịp thời đưa các nạn nhân thoát khỏi đám cháy.

tg-1.jpg
Đoàn cũng đã đến thăm và động viên 4 chiến sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn.

Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, đoàn đã chuyển hỗ trợ của công đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tới các nạn nhân, đồng thời gửi lời cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ tại các bệnh viện trong những ngày qua đã tận tình, khẩn trương tập trung các nguồn nhân lực, vật lực tốt nhất cứu chữa các nạn nhân trong vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ cháy chung cư mini

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.