Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệu tập người điều khiển xe 3 bánh đi trên cao tốc Hải Phòng - Hạ Long

Chu Dũng| 28/02/2023 14:25

(HNMO) - Qua tin nhắn người dân báo trên Facebook, ngày 28-2, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã xác minh làm rõ người điều khiển xe 3 bánh đi trên cao tốc Hải Phòng - Hạ Long, đồng thời triệu tập lái xe tới làm việc.

Trước đó, chiều 24-2, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của quần chúng nhân dân thông qua mạng xã hội Facebook, có một phương tiện xe 3 bánh di chuyển trên cao tốc Hải Phòng - Hạ Long gây nguy hiểm cho phương tiện và người tham gia giao thông, Cục Cảnh sát giao thông đã giao Phòng Hướng dẫn tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ (Bộ Công an) làm rõ.

Người vi phạm (áo hồng) làm việc với lực lượng chức năng.

Tiến hành xác minh, cảnh sát giao thông đã làm rõ người điều khiển xe 3 bánh là V.H.A (sinh năm 2004; ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh).

Tại cơ quan công an, anh V.H.A khai nhận, ngày 24-2 vừa qua, do anh không biết đường nên đã di chuyển vào cao tốc Hải Phòng - Hạ Long từ nút giao Quảng Yên đến nút giao Minh Khai. Anh A là người bị teo cả hai chân bẩm sinh, đang hành nghề sửa xe máy. Chiếc xe anh A sử dụng cũng do anh tự lắp ráp để phục vụ việc lại.

Làm việc với cơ quan công an, anh A nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của anh là rất nguy hiểm, đồng thời cam kết sẽ tìm hiểu và chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Quảng Yên để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người điều khiển xe 3 bánh đi trên cao tốc Hải Phòng - Hạ Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.