Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm ảnh báo chí ''Dấu ấn 3''

Viết Thành| 25/06/2022 06:54

(HNM) - Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 24-6, Câu lạc bộ Phóng viên ảnh Hà Nội phối hợp với Hội Nhà báo thành phố Hà Nội tổ chức Triển lãm ảnh báo chí “Dấu ấn 3” tại Bảo tàng phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm).

Tới dự khai mạc triển lãm có Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh; Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Kiều Thanh Hùng cùng lãnh đạo Hội Nhiếp ảnh Việt Nam.

Triển lãm ảnh báo chí “Dấu ấn 3” trưng bày các tác phẩm ảnh báo chí xuất sắc của các tác giả là phóng viên ảnh đang công tác tại những cơ quan báo chí hàng đầu Việt Nam và các nhiếp ảnh gia, phóng viên ảnh tự do tại Hà Nội.

Với 105 tác phẩm (74 ảnh đơn và 31 ảnh bộ) được trưng bày đã phác họa một bức tranh đầy màu sắc về những thành tựu nổi bật của Việt Nam luôn phát triển mạnh mẽ, kiên cường vượt qua đại dịch và để lại ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Tất cả các tác phẩm đều thể hiện rõ nét hình ảnh hơi thở cuộc sống, sự đam mê và dấn thân của những phóng viên ảnh và thành viên câu lạc bộ, mang lại cảm xúc thật nhất, đẹp nhất của hàng trăm khoảnh khắc báo chí đến với công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh báo chí ''Dấu ấn 3''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.