Xã hội

Trao 50 suất quà tặng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn quận Hai Bà Trưng

Đình Hiệp 04/02/2024 - 09:55

Sáng 4-2, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà Tết yêu thương - Xuân Giáp Thìn 2024 cho 50 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và các phần quà.

pn-4.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga tặng quà cho các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Tham dự chương trình có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga; Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Nội Lê Kim Anh cùng lãnh đạo quận Hai Bà Trưng.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga cho biết, trong những ngày này, các cấp, ngành, địa phương đã dành nhiều sự quan tâm, chăm lo, tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các gia đình có công, gia đình thương, bệnh binh-liệt sĩ cũng như các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nhiều phụ nữ, trẻ em.

Ngay từ tháng 12-2023, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã triển khai kế hoạch tổ chức chương trình tặng quà Tết yêu thương – Xuân Giáp Thìn 2024 cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác trên khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước để chăm lo cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết này.

pn-3(1).jpg

“Với phương châm bảo đảm mọi người, mọi nhà đều có Tết, không để ai không có Tết, những ngày qua, các cấp hội từ Trung ương đến địa phương tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa để chăm lo cho các phụ nữ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tuy những phần quà này không lớn về vật chất nhưng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, là tấm lòng của chúng tôi để mỗi gia đình có cái Tết thêm vui, thêm ấp áp hơn”, bà Hà Thị Nga chia sẻ.

Chủ tịch Hội mong rằng trong thời gian tới, các hoạt động của các cấp Hội tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền. Bà Hà Thị Nga gửi lời chúc đến lãnh đạo cơ quan, ban, ngành và người dân, hội viên, phụ nữ một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

pn-5.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga chụp ảnh lưu niệm cùng các phụ nữ quận Hai Bà Trưng được tặng quà.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao 50 suất quà tặng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn quận Hai Bà Trưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.